Trang chủ Tin tứcĐời sống Chương trình đi xe đạp YouBike miễn phí trong 30 phút đầu ở Tân Bắc và Cao Hùng sắp kết thúc

Chương trình đi xe đạp YouBike miễn phí trong 30 phút đầu ở Tân Bắc và Cao Hùng sắp kết thúc

bởi Tôi ở Đài Loan

Ngày hôm qua, thành phố Tân Bắc và Cao Hùng thông báo họ sẽ sớm hủy bỏ chính sách không tính phí trong 30 phút đầu tiên sử dụng xe đạp công cộng YouBike.

Nguyên nhân chính quyền thành phố quyết định ngưng chương trình này vì theo thống kê có tới hơn 95% người dùng trả lại xe đạp trong vòng 30 phút sau khi thuê.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký YouBike chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và thuê xe máy điện Wemo từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Theo sở giao thông của các thành phố, những người đi YouBike ở Tân Bắc và Cao Hùng sẽ phải trả 5 Đài tệ cho 30 phút đầu tiên bắt đầu từ ngày 30 tháng 3. Tuy nhiên, những người có thẻ tàu điện tháng hoặc những người có dùng phương tiện giao thông công cộng trước hoặc sau khi thuê YouBike vẫn sẽ được hưởng ưu đãi.

Bộ phận giao thông của Tân Đài Bắc cho biết có tổng cộng 652 trạm YouBike với 20.625 xe đạp và trung bình hàng ngày có 100.000 người dùng. Vì hầu hết người dùng đều sử dụng dịch vụ miễn phí nên thành phố đã phải chi khoảng 300 triệu Đài tệ mỗi năm.

Trong khi đó, người dùng YouBike ở Nghi Lan sẽ tiếp tục được hưởng chính sách miễn phí 30 phút đầu tiên. cho đến cuối năm nay và chính quyền sẽ xem xét có nên tiếp tục chương trình sau đó không.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn