Trang chủ Tin tứcĐời sống Cướp tấn công ngân hàng, bắn một bảo vệ và lấy đi 800.000 Đài tệ

Cướp tấn công ngân hàng, bắn một bảo vệ và lấy đi 800.000 Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông có trang bị súng trường M16 hiện đang chạy trốn sau khi thực hiện vụ cướp tại Ngân hàng thương nghiệp Bản Tín ở quận Trung Sơn, Đài Bắc và lấy đi gần 800.000 Đài tệ (khoảng 600 triệu đồng) vào thứ Hai (30 tháng 3).

Thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 10:40 sáng thứ Hai. Nghi phạm che kín mặt và mặc áo màu xanh đậm. Tên này cũng đã dùng súng để bắn vào chân phải của nhân viên bảo vệ.

Các nhân chứng kể lại rằng tên cướp có vũ trang là súng trường M16, đã nã đạn bốn lần trước khi yêu cầu mọi người tuân thủ mệnh lệnh của mình. Cảnh sát nói thêm rằng toàn bộ vụ cướp xảy ra trong vòng chưa đầy năm phút và các nhân viên ngân hàng phát chuông báo trộm ngay khi nghi phạm rời đi, báo cáo của UDN.

Theo CNA, chiếc xe mà nghi phạm sử dụng để trốn thoát đã được tìm thấy ở quận Lâm Khẩu của thành phố Tân Bắc. Vụ việc hiện đang được điều tra và cảnh sát đang kiểm tra các đoạn phim giám sát để xác định đường di chuyển của tên cướp, báo cáo của ETtoday.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn