Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Một ca nhiễm COVID ở Đài Bắc đã đi mua hàng ở Carrefour và tập luyện ở World Gym

Một ca nhiễm COVID ở Đài Bắc đã đi mua hàng ở Carrefour và tập luyện ở World Gym

bởi Tôi ở Đài Loan

Chính quyền thành phố Đài Bắc hôm thứ Ba (20/7) đã thông báo rằng một trường hợp COVID-19 được xác nhận gần đây đã mua sắm tại Carrefour và tập luyện trong World Gym.

Tại một cuộc họp báo hôm thứ Ba, Sở Y tế Đài Bắc thông báo rằng trường hợp số 15.493 được chẩn đoán là nhiễm COVID-19 vào ngày 17 tháng 7. Sau đó, họ đã công bố danh sách các địa điểm ở Đài Bắc nơi người này đến thăm gần đây.

Xem thêm:
Kinh nghiệm đăng ký chuyến bay về nước từ Đài Loan và trải nghiệm cách ly tập trung
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Cách tìm việc làm thêm ở Đài Loan
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Bộ y tế cho biết dựa trên một cuộc điều tra sơ bộ, trường hợp số 15.493 được cho là đã nhiễm vi rút từ một người bạn từ Tân Trúc đến thăm nhà và người này sau đó cũng được xác nhận dương tính. Trước khi được chẩn đoán, trường hợp số 15.493 đã đến Carrefour trên phố Tong’an ở quận Zhongzheng của Đài Bắc từ 9:35 sáng đến 9:55 sáng ngày 7 tháng 7.

Sau khi được thông báo về sự lây nhiễm, chi nhánh Carrefour vào ngày 20 tháng 7 đã khử trùng cửa hàng và yêu cầu nhân viên bắt đầu tự theo dõi sức khỏe. Vào ngày 13 tháng 7, ngày đầu tiên World Gym mở cửa trở lại, trường hợp này đã đến chi nhánh của chuỗi phòng tập thể dục tại Đường Trường Xuân, quận Trung Sơn Đài Bắc từ 10 giờ 25 sáng đến 11 giờ 30 sáng.

Sau khi nhận được thông báo, chi nhánh World Gym ngày 19/7 đã tiến hành khử trùng cơ sở này. Phòng tập thông báo sẽ đóng cửa trong ba ngày, từ ngày 20 tháng 7 đến ngày 22 tháng 7.

COVID case worked out for 1 hour in Taipei World Gym
ẢNH CECC

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn