Trang chủ Tin tứcĐời sống [Đài Đông] Giật mình vì cua bò ra từ bồn cầu

[Đài Đông] Giật mình vì cua bò ra từ bồn cầu

bởi Tôi ở Đài Loan

Một phụ nữ Đài Loan họ La (羅) đã giật bắn mình khi lúc đi vệ sinh cô nhìn thấy một con cua bò ra từ bồn cầu chỗ cô ngồi, CNA đưa tin hôm Chủ nhật (10/ 5).

Cô gái, sống trên đảo Lan Tự (蘭嶼) ngoài khơi gần bờ biển Đài Đông, nói rằng khi cô đang ngồi trong nhà vệ sinh, thì nghe thấy tiếng sột soạt dưới chỗ mình ngồi. Cô cúi đầu xuống nhìn thì chao ôi. Những gì cô nhìn thấy khiến cô hét lên: ” Đó có phải là loài nhện tarantula (nhện lông) trong truyền thuyết không?

Sau đó, cô biết rằng các thành viên khác trong nhà cũng đã nhìn thấy con cua nổi lên từ nhà vệ sinh. Họ đã cố gắng bắt nó, nhưng có vẻ con cua này khá lanh lợi.

Cô gái không biết con cua, bằng cách nào đó đã bò vào nhà vệ sinh. Cô cảm thông sâu sắc với những khó khăn mà nó chắc chắn phải chịu đựng trên đường đến thăm cô. Nên sau đó, cô quyết định đăng một bức ảnh của con cua lạc lối lên Facebook.

“Không biết rắn cho chui ra từ cái nhà vệ sinh chỗ tôi ngồi không?” – một cư dân mạng bình luận.

Một cư dân đảo Lan Tử cho biết con cua đó có thể đã trốn đi từ “Lễ hội cua”, được tổ chức tại đảo này vào tháng Tư hàng năm.

Cô La nghĩ rằng con cua có thể bị mắc kẹt trong bể tự hoại, tuy nhiên, mấy anh làm xây dựng nói rằngthông thường bể tự hoại được đóng kín mít nên ít có cơ hội.

Nhà vệ sinh ở Đài Đông thường được thông với hệ thống cống thải, nên nhiều động vật, bao gồm rắn, chuột, rết, ếch và gián, bò vào đường ống rồi chui vô nhà.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn