Trang chủ Tin tứcĐời sống ĐÀI LOAN TẠM DỪNG NHIỀU HOẠT ĐỘNG ĐÊM GIAO THỪA DO DỊCH COVID-19

ĐÀI LOAN TẠM DỪNG NHIỀU HOẠT ĐỘNG ĐÊM GIAO THỪA DO DỊCH COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Hai trung tâm mua sắm Shin Kong Mitsukoshi và Breeze Group gần Taipei 101 thông báo hủy các sự kiện ngoài trời đêm Giao thừa sau khi Đài Loan xuất hiện trở lại ca nhiễm cộng đồng sau hơn 8 tháng.

Xem thêm:
– Mua hàng ở Cao Hùng để trúng Iphone và xe Gogoro mỗi ngày
– Các điểm đón giao thừa siêu đẹp ở Đài Loan
– Tân Bắc dừng ngay lập tức các hoạt động ngoài trời

Thông tin được đưa ra sau khi một người phụ nữ Đài Loan được xác định dướng tính với COVID-19 đã đi vòng quanh miền bắc với phi công người New Zealand. Chính quyền thành phố và địa điểm tập trung đông người bắt đầu thông báo hủy hoặc hoãn nhiều hoạt động đêm Giao thừa. Vào thứ Hai (28 tháng 12), Thị trưởng thành phố Tân Đài Bắc thông báo rằng màn bắn pháo hoa của thành phố sẽ bị hoãn lại do khó xác nhận danh tính người tham gia.

Cũng trong ngày thứ Hai, Taipei 101 đã thông báo rằng họ sẽ hủy bỏ bữa tiệc đêm giao thừa trên tầng 89. Trung tâm thương mại Shin Kong Mitsukoshi (新光 三越) thông báo huỷ bốn bữa tiệc đêm giao thừa quy mô lớn tại các quảng trường gần đó và các hoạt động tại khu chợ đêm giao thừa.

Trung tâm Breeze (微風 廣場) cũng đã thông báo vào thứ Hai rằng sự kiện đánh trống ngày đầu năm mới sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên, cửa hàng sẽ tiếp tục vận hành các cửa hàng vẫn hoạt động bình thường.

Màn bắn pháo hoa đêm giao thừa tại Taipei 101 hiện vẫn diễn ra theo kế hoạch. Tuy nhiên, nếu có thêm những ca nhiễm mới trong những ngày tới, chính quyền thành phố có thể xem xét hủy bỏ sự kiện.

Nguồn: CNA do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn