Trang chủ Tin tứcĐời sống Đang đi thể dục ở công viên thì gặp hai con rắn cạp nia to đùng

Đang đi thể dục ở công viên thì gặp hai con rắn cạp nia to đùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một số người khi đang đi tập thể dục tại công viên ven sông ở Đài Bắc vào tối thứ Năm (19/8) đã giật mình khi nhìn thấy hai con rắn cạp nia lớn đang quấn lấy nhau.

Khi đang chạy bộ trong công viên Dajia Riverside Park ở quận Trung Sơn, Đài Bắc vào thứ Năm, một người đàn ông họ Hsieh đã hoảng hồn khi nhìn thấy hai con rằn đang trườn ra đường và đánh nhau – sau đó ông đã chụp lại và đăng ảnh lên nhóm Facebook Wild Snake.

Video shows 2 venomous many-banded kraits 'fighting' in Taipei riverside park
Ảnh 野生蛇相

Một độc giả cho rằng hai con rắn đang giao phối, nhưng một người khác nói rằng dựa trên hành vi hung dữ của chúng, có thể thấy đây là hai con đực đang tranh giành quyền giao phối.

Xem thêm:
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây
Quy định kiểm tra khí thải hằng năm đối với xe máy tại Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan

Một người đàn ông khác, họ Wang, đang đạp xe qua công viên vào khoảng thời gian đó cũng phát hiện ra hai con rắn và đăng một đoạn video lên mạng. Trong video, hai con rắn có vẻ như đang dồn hết sức lực chiến đấu.

Xem video tại đây

Một số người bình luận cho biết đây là loài rắn cạp nia Đài Loan, là loài rắn có độc, khi bị chúng cắn, chất độc sẽ tấn công vào tim và hệ thần kinh và có thể gây suy hô hấp.

Tuy nhiên, một số người khác chỉ ra rằng loài rắn này thường nhát trước con người và hiếm khi tấn công vô cớ.

Hai con rắn trong video có chiều dài xấp xỉ 1,5 mét, chúng vốn dĩ có cái tên cạp nia vì những khoang đen và khoang trắng xen lẫn trên da.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn