Trang chủ Tin tứcĐời sống Đừng cất áo ấm đi vội, vì dự báo tuần tới nhiệt độ giảm còn 11 độ C

Đừng cất áo ấm đi vội, vì dự báo tuần tới nhiệt độ giảm còn 11 độ C

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo Cục Thời tiết Trung ương (CWB), thứ 6 và thứ 7 (10-11/4), khắp Đài Loan thời tiết đẹp khi hệ thống gió đông bắc suy yếu, nhưng nhiệt độ có thể sẽ giảm xuống 11 độ C vào thứ Hai và thứ Ba (13-14 / 4) do ảnh hưởng của khối không khí lạnh.

Dự báo, thứ Bảy tuần này, mức cao nhất dự kiến ​​sẽ đạt 25 đến 28 độ ở phía bắc, đông bắc và phía tây Đài Loan, đạt 29 độ C ở phía nam. CWB cũng khuyên mọi người nên mang theo dù vì mưa thường xuyên xảy ra ở một số khu vực miền núi trên và phía đông Đài Loan. Cũng như, mọi người chuẩn bị thêm quần áo vì buổi sáng và buổi tối sẽ lạnh. Nhiệt độ ban ngày và ban đêm có thể thay đổi tới 10 độ C trên cả nước.

Một khối không khí lạnh kết hợp với hệ thống đám mây dự kiến di chuyển về phía nam và mang mưa đến miền bắc Đài Loan từ Chủ nhật, trong khi mức cao ban ngày dự kiến ​​sẽ giảm xuống 19 độ C, với mức thấp nhất là 14 độ C.

Nhiệt độ được dự báo sẽ giảm hơn nữa sau cuối tuần và giảm xuống 11 C ở miền bắc và miền trung Đài Loan vào cuối ngày thứ Hai và thứ Ba. Khối không khí lạnh dự kiến ​​sẽ tan vào thứ Tư (15 tháng Tư).

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn