Trang chủ Tin tứcĐời sống Bi hài chuyện dàn dựng bắt cóc tống tiền bạn, ai dè bạn gọi cho mình để mượn tiền chuộc thân

Bi hài chuyện dàn dựng bắt cóc tống tiền bạn, ai dè bạn gọi cho mình để mượn tiền chuộc thân

bởi Tôi ở Đài Loan

Sau khi một người đàn ông họ Huang (黃) bị bắt cóc, anh ta đã gọi cho một người bạn họ Hu (胡) để vay tiền chuộc thân mà không hề biết Hu chính là kẻ bắt cóc mình.

Theo UDN, Hu đã dàn dựng vụ bắt cóc sau khi quan sát thói quen chi tiêu hào phóng của Huang và nghe Huang kể về việc kiếm được nhiều tiền. Anh ta đã liên lạc với các thành viên băng đảng quen biết để bắt cóc Huang.

Vào khoảng 4 giờ sáng thứ Sáu (3/12), sau khi uống rượu với bạn bè, Huang lên một chiếc taxi ở Đài Bắc để về nhà thì bỗng có một người đàn ông xuất hiện từ hàng ghế phía sau và dùng súng BB đe dọa anh ta. Huang bị đưa đến một lán trại ở Yangmingshan, và được nhóm bắt cóc yêu cầu trả tiền chuộc.

Xem thêm:
Đài Loan khuyến khích những người ở quá hạn thị thực đi tiêm phòng, cam kết sẽ không bị bắt
Con trai giết bố, chặt xác rồi thả xuống mương vì vấn đề bạo lực gia đình
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2020

Chỉ khi Huang gọi điện cho Hu để vay tiền, Hu mới nhận ra rằng người bạn của mình không hề giàu có như anh ta kể. Hu lúc đó đã giả vờ thương lượng với những kẻ bắt cóc, “đồng ý” với mức giá 3 triệu Đài tệ. Sau khi nhận ra không dễ kiếm được tiền từ Huang thì Hu đã hướng dẫn những kẻ bắt cóc thả Huang đi.

Để ngăn Huang trình báo với cảnh sát, những kẻ bắt cóc đã bịt mắt anh và giả vờ giết “một nạn nhân khác”, sau đó bắt Huang cầm súng để lại dấu vân tay. Họ cảnh báo nếu anh ta báo cảnh sát thì anh ta sẽ trở thành nghi phạm trong vụ án này.

Sau khi được thả, Huang rất biết ơn Hu, và hỏi Hu đã trả tiền cho những kẻ bắt cóc như thế nào. Khi thấy Hu không trả lời được, Huang trở nên nghi ngờ và trình báo sự việc với cảnh sát.

Cảnh sát đã bắt giữ 5 nghi phạm vào thứ Ba (8/12), và họ sẽ bị buộc tội bắt cóc đòi tiền chuộc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
1

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn