Trang chủ Tin tứcĐời sống PX Mart sẽ sớm cung cấp dịch vụ giao hàng 24 giờ

PX Mart sẽ sớm cung cấp dịch vụ giao hàng 24 giờ

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuỗi siêu thị PX Mart hôm thứ Hai (25/10) cho biết họ dự định cung cấp dịch vụ giao hàng trực tuyến 24 giờ tại tất cả các cửa hàng trên toàn quốc vào năm tới.

PX Mart gần đây đã bắt đầu cung cấp dịch vụ giao hàng cả ngày tại bốn địa điểm ở Đài Bắc và Tân Bắc. Bốn địa điểm này hiện đang cung cấp dịch vụ giao hàng trong một giờ cho những khách hàng sống trong bán kính 3 km.

Xem thêm:
Luật rút ngắn thời gian cấp thẻ cư trú vĩnh viễn ở Đài Loan đã có hiệu lực từ ngày 25/10/2021
Toàn cảnh đám tang của ông trùm xã hội đen Vương Tri Cường, biệt danh “Báo ca”
Đài Loan đã hoàn thành hệ thống “chứng nhận kỹ thuật số Covid-19”
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan

Chuỗi cho biết họ có kế hoạch cung cấp dịch vụ giao hàng 24 giờ tại 10 địa điểm và tăng bán kính giao hàng lên 5 km vào cuối năm, với mục tiêu mở rộng dịch vụ đến tất cả các cửa hàng trên khắp Đài Loan vào năm tới. PX Mart hiện cung cấp khoảng 2.000 sản phẩm trực tuyến, từ thực phẩm tươi sống và đông lạnh, đến rau, trái cây, bánh trái và các mặt hàng khác.

Vào đầu năm, PX Mart đã bắt đầu thỏa thuận với Uber Eats để cung cấp dịch vụ giao hàng tạp hóa, bao gồm cả dịch vụ chuyển phát nhanh trong một giờ. Dịch vụ chuyển phát nhanh hiện đã có mặt tại 200 cửa hàng trên toàn quốc, bao gồm Đài Bắc, Tân Bắc, Cơ Long, Đào Viên, Đài Trung và Cao Hùng.

Theo PX Mart, sau khi dịch vụ chuyển phát nhanh ra đời, lượng đặt hàng của PX đã tăng 40% và tỷ lệ mua lại là hơn 70%.

Mới hôm thứ Sáu tuần trước (22/10), PX Mart đã thông báo rằng họ đang đàm phán để tiếp quản chuỗi đại siêu thị RT-Mart từ Tập đoàn Auchan và Ruentex của Pháp vào giữa năm 2022.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn