Trang chủ Tin tứcĐời sống Hai người tử vong sau khi chiếc thuyền buồm của họ bị lật ở gần đền Long Hổ Cao Hùng

Hai người tử vong sau khi chiếc thuyền buồm của họ bị lật ở gần đền Long Hổ Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một huấn luyện viên chèo thuyền và học trò của ông đã tử vong sau khi chiếc thuyền buồm của họ bị lật trên hồ Lotus ở Cao Hùng hôm thứ 4 (20/7).

Huấn luyện viên 61 tuổi, họ Tsai (蔡) đang dạy chèo thuyền cho cậu bé 9 tuổi, họ Wang (王) vào khoảng 1 giờ chiều thứ 4. Sau đó thuyền của họ đã bị lật mà không rõ lý do, nhưng hôm ấy trời có gió mạnh.

Cậu bé đã trôi dạt vào gần bờ và được phát hiện vào khoảng 2:46 chiều. Sau đó khi đưa đến bệnh viện thì bác sĩ thông báo cậu đã tử vong.

Xem thêm:
Đài Loan nới lỏng một số quy định đeo khẩu trang từ ngày 19/7
Review quá trình nhập cảnh Đài Loan mới nhất vào ngày 21/5/2022
Giới thiệu các loại vé số phổ biến nhất với giải thưởng cực hấp dẫn ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2022

Không biết chuyện gì đã xảy ra, mẹ của cậu bé vẫn đến hồ đón con như thường lệ vào khoảng 3h chiều thì nhìn thấy nhiều cảnh sát và xe cứu hỏa tại hiện trường. Sau khi hỏi, cô mới được biết về vụ tai nạn và vội vã đến bệnh viện để nhận dạng con mình.

Tuy nhiên, đội cứu hộ vẫn không tìm được huấn luyện vào thứ 4 và họ vẫn tiếp tục tìm kiếm trong đêm.

Vào lúc 5h53 phút sáng thứ 5, một chiếc máy bay không người lái đã định vị được thi thể của chiếc huấn luyện viên cách hiện trường vụ tai nạn không xa.

Two die after sailboat capsized in southern Taiwan
Ảnh: Kaohsiung City Fire Bureau

Yen Yu-shan (顏郁山), công tố viên trưởng tại Văn phòng Công tố quận Ciaotou cho biết, khám nghiệm tử thi của cả hai thầy trò đều không thấy không có vết thương rõ ràng nào.

Theo bà Yen, nhân viên pháp y sẽ tiến hành giám định thêm để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Công tố viên nói thêm rằng cậu bé mặc một chiếc áo phao nhẹ và đơn giản vào thời điểm xảy ra tai nạn, còn huấn luyện viên thì không mặc.

Thông tin được đăng trên tài khoản Facebook của anh Tsai cho thấy ông đã có nhiều chứng chỉ chuyên môn và từng là huấn luyện viên cho đội đua thuyền buồm của Đại học Quốc gia Tôn Trung Sơn.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn