Trang chủ Tin tứcĐời sống Khách hàng của PX Mart đã trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ sau khi mua khăn giấy ướt với giá 55 Đài tệ

Khách hàng của PX Mart đã trúng giải độc đắc 10 triệu Đài tệ sau khi mua khăn giấy ướt với giá 55 Đài tệ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một khách hàng của PX Mart đã trúng giải độc đắc trị giá 10 triệu Đài tệ sau khi chi 55 Đài tệ để mua khăn giấy ướt.

Ngoài PX Mart, 7-Eleven và FamilyMart cũng báo cáo có hai người trúng giải độc đắc.

Vào thứ 5 (25/1), Bộ Tài chính (MOF) đã công bố các con số trúng thưởng trong tháng 11-12.

Người có hoá đơn ít nhất và giành được giải thưởng cao nhất là một khách hàng tại Cửa hàng PX Mart Chaosheng Dongmen ở Chaozhou, Bình Đông. Vị khách này đã mua khăn ướt với gía 55 Đài tệ và ẵm về giải độc đắc 10 triệu Đài tệ.

PX Mart cũng báo cáo có một khách đã trúng giải đặc biệt 2 triệu Đài tệ sau khi chi 218 Đài tệ để mua đồ ăn nhẹ tại một chi nhánh ở quận Shalu, Đài Trung.

DÒ HOÁ ĐƠN TRÚNG THƯỞNG THÁNG 11-12 TẠI ĐÂY

Khách hàng của 7-Eleven

Người trúng giải độc đắc với hoá đơn ít tiền nhất đã mua thực phẩm ăn liền, rau và đồ uống với giá 144 Đài tệ tại Cửa hàng 7-Eleven Tamkang ở Quận Đạm Thủy, Tân Bắc. Người trúng giải còn lại đã mua một tờ báo và các nhu yếu phẩm hàng ngày với giá 239 Đài tệ tại Cửa hàng Haoqiao ở quận Vĩnh Khang, Đài Nam.

Trong số 3 người chiến thắng giải đặc biệt khi mua hàng ở 7-Eleven, người chi tiêu ít nhất là khách hàng tại cửa hàng Dongxue ở quận Linkou của Tân Bắc, người này đã mua cà phê City Cafe với giá 35 Đài tệ. Một người chiến thắng khác đã chi 76 Đài tệ cho cà phê City Cafe tại Cửa hàng TSMC P6 ở Bảo Sơn, Tân Trúc.

Người chiến thắng thứ ba đã mua bánh mì, đồ uống và thực phẩm ăn liền tại cửa hàng Maitian ở Quận Trung Sơn của Đài Bắc.

Khách hàng của FamilyMart

Người trúng giải độc đắc với hoá đơn ít tiền nhất là người đã chi 125 Đài tệ tại cửa hàng Puyan ở thị trấn Puyan, Chương Hoá. Người đoạt giải còn lại đã chi 265 Đài tệ cho đồ ăn nhẹ tại FamilyMart ở Khu dịch vụ Xinying ở Đài Nam.

Khách hàng duy nhất của FamilyMart giành được giải đặc biệt đã mua nhu yếu phẩm hàng ngày trị giá 58 Đài tệ tại Cửa hàng Xinde ở quận Pingzhen, Đào Viên.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn