Trang chủ Tin tứcĐời sống Một chiếc xe Mustang ở Đào Viên đã tông vào một người đi đường vì chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ

Một chiếc xe Mustang ở Đào Viên đã tông vào một người đi đường vì chạy quá tốc độ và vượt đèn đỏ

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông ở Đào Viên hôm thứ Bảy (14/8) đã bị tạm giữ sau khi lái chiếc Musstang vàng và vượt đèn đỏ gây ra va chạm với một phụ nữ đi xe tay ga, khiến cô bị thương nặng.

Theo cảnh sát, người đàn ông họ Yeh (葉), 22 tuổi, đã lái chiếc Mustang vào khoảng gần 6h sáng trên đường cao tốc ở thị trấn Zhunan, quận Miêu Lật với tốc độ vượt hơn100 km/h. Sau đó anh ta còn vượt đèn đỏ và tông vào một chiếc xe tay ga khiến người lái xe họ Wu (巫), 21 tuổi, khiến cô bị xuất huyết não, gãy xương đùi phải và đang hôn mê.

Ảnh ET Today

Xem thêm:
Những điều cấm kỵ trong tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch) ở Đài Loan
Cảnh báo lừa đảo quy mô lên đến hàng chục tỷ trên các ứng dụng hẹn hò
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 05 và 06 năm 2021
Tổng hợp các mức phạt vi phạm giao thông thường gặp từ Tôi ở Đài Loan

Ngay cả khi bị bắt và biết tin người phụ nữ bị thương nặng Yeh cũng không hề hối hận mà vẫn tỏ ra kiêu ngạo.

Vài ngày trước, cũng trên chiếc xe đó, Yeh đã vượt đèn đỏ và đi ngược chiều ở Đài Nam.

Anh ta thậm chí còn đăng story trên Instagram vào sáng sớm thứ Bảy để khoe rằng mình chỉ mất 36 phút để lái xe từ quận Nangang của Đài Bắc đến Shang Shun World ở Miêu Lật.

Cha mẹ của Ye đã tức tốc đến đồn cảnh sát và họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đối mặt với những rắc rối lặp đi lặp lại của con trai mình.

Văn phòng công tố cho biết máy quay đã ghi lại cảnh Yeh lái xe hơn 100 km/h trong khu vực 60 km/h và liên tục vượt đèn đỏ. Văn phòng chỉ ra rằng điêu này gây nguy hiểm rất lớn cho những người khác và đây không phải là sơ suất đơn thuần.

Xem video vụ tai nạn tại đây

Các công tố viên đã yêu cầu Tòa án quận Miêu Lật cho phép tạm giam Yeh với lý do anh ta đã nhiều lần gây thương tích nghiêm trọng cho người khác và chống lại an toàn công cộng.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn