Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người phụ nữ người Salvador bị xe trộn xi măng cán qua người dẫn đến t.ử v.o.n.g ở Đài Nam

Một người phụ nữ người Salvador bị xe trộn xi măng cán qua người dẫn đến t.ử v.o.n.g ở Đài Nam

bởi Tôi ở Đài Loan

Một cô gái người Salvador đã bị xe trộn bê tông đâm t.ử v.o.n.g khi đang chạy xe ở Đài Nam vào thứ Sáu (7/5), và nhiều người đang đặt câu hỏi tại sao vụ việc này không được đưa tin trên các phương tiện truyền thông địa phương cho đến thứ Hai (10/5).

Vào khoảng 6 giờ chiều thứ Sáu, Laura Beatriz Garcia Cordova, 26 tuổi, cựu sinh viên MBA Trường Đại học Minh Truyền (Ming Chuan University) đang lái xe trên đường Fuqing ở quận Vĩnh Khang, Đài Nam thì một chiếc xe trộn bê tông ở làn bên trái đột ngột chuyển hướng sang làn đường bên phải. Trong đoạn video ghi lại vụ việc, tài xế xe không xi nhan trước mà chỉ xi nhan cùng lúc khi anh ta rẽ phải, khi vượt Garcia, anh ta đã lấn sang làn đường của cô và đâm vào cô.

Garcia bị văng ra khỏi xe và bị lốp sau của chiếc cán qua người, cô bị chấn thương nặng ở đầu và sau khi được đưa đến bệnh viện thì đã không qua khỏi.

(Video Sở cảnh sát Đài Nam)

Tuy nhiên, vụ tai nạn không được các hãng tin Đài Loan đưa tin, và cảnh sát cũng không công bố bất kỳ đoạn video nào về vụ việc, khiến cư dân mạng trên diễn đàn trực tuyến PTT suy đoán rằng công ty xe tải đã trả tiền cho cảnh sát để bịt tin của giới truyền thông. Sở cảnh sát Đài Nam ở quận Vĩnh Khang hôm thứ Hai đã phủ nhận điều này và nói rằng vì vụ án hiện đang được điều tra nên không thể công khai và chỉ có gia đình Garcia được phép xem hoặc sao chép bằng chứng video có liên quan.

Những gì cảnh sát tiết lộ cho đến nay là người điều khiển chiếc xe tải là một người đàn ông 41 tuổi họ Cheng (鄭). Khi kiểm tra thì anh ta không có nồng độ cồn trong máu.

Cảnh sát cho biết, vì Đài Loan và El Salvador không có quan hệ ngoại giao nên họ đã liên lạc với gia đình người quá cố thông qua đại sứ Salvador tại Hàn Quốc.

Các thành viên trong gia đình hy vọng rằng hài cốt của cô ấy có thể được vận chuyển nguyên vẹn về nước. Cảnh sát tuyên bố rằng sau khi được ủy quyền, họ sẽ cố gắng hết sức để hỗ trợ gia đình trong quá trình hồi hương hài cốt của cô.

Bạn bè của Garcia ở Đài Loan đã tạo một trang GoGetFunding chính thức để gây quỹ trang trải chi phí hồi hương và tạo điều kiện cho gia đình cô tổ chức lễ an táng cho cô gái xấu số.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn