Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Cựu chủ tịch Lions Club bị sốc khi biết tin nhiễm Covid dù không tiếp xúc với ai trong cụm Novotel-China Airlines

Cựu chủ tịch Lions Club bị sốc khi biết tin nhiễm Covid dù không tiếp xúc với ai trong cụm Novotel-China Airlines

bởi Tôi ở Đài Loan

Cựu chủ tịch hiệp hội Lions Club International ở Tân Bắc đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào thứ Ba (11 tháng 5) và đã không đeo khẩu trang trong một bức ảnh tham gia sự kiện đông người.

Bộ trưởng Y tế thông báo rằng trường hợp. 1.203 là một người đàn ông Đài Loan khoảng 60 tuổi, không có tiền sử đi du lịch nước ngoài gần đây và không có bất kỳ liên hệ nào với cụm Novotel-China Airlines nên chưa thể xác định được nguồn gốc lây nhiễm.

Xem thêm:
Báo động 7 ca nhiễm cộng đồng, 6 ca chưa rõ nguồn gốc, CECC đưa ra lệnh cấm tụ tập quy mô lớn
Đài Loan mở thêm 10,000 liều vắc xin tự trả phí cho người dân
Quy định mới nhất về bảng tính điểm để được ở lại Đài Loan làm việc sau tốt nghiệp năm 2021

Bộ y tế đã xác định được 115 tiếp xúc với ca 1203, tất cả đều đã được cách ly tại nhà và việc tìm kiếm thêm những người liên hệ đang được tiến hành.

Người đứng đầu Câu lạc bộ Sư tử đã bị sốc vì không biết tại sao mình bị nhiễm bệnh. Thành viên câu lạc bộ cũng tiết lộ rằng vị cựu chủ tịch này đã tham dự một cuộc họp của chương Wugu để đánh dấu việc chuyển giao vai trò chủ tịch cho người kế nhiệm vào ngày 6 tháng 5.

Có khoảng 20 đến 30 thành viên đã tham gia cuộc họp và trong những bức ảnh tại sự kiện, không ai trong số họ đeo khẩu trang. Họ còn cùng nhay hát múa trên sân khấu.

Người đàn ông này được cho là rất giàu có, đã nghỉ hưu, thích giao du và thích tiếp đãi khách nên CECC lo ngại rằng virus có thể lây lan rất nhanh vì ông ấy tiếp xúc với nhiều người mỗi ngày.

CECC đã cung cấp danh sách sơ bộ những địa điểm mà ông ấy đã đến trong khoảng thời gian có khả năng lây nhiễm. Vào tối ngày 4 tháng 5, ông ấy dùng bữa tại Sảnh tiệc Jing Hua Ting (晶 華亭 餐廳) ở quận Tân Trang của Đài Bắc, số 199 đường Zhonggang.

Trong ngày 6/5, từ 4 giờ chiều đến 5 giờ 30 chiều, ông ấy đến tiệm mát-xa Lailai (來 來 按摩) ở quận Lô Châu, Tân Bắc, số 116 phố Trường An. Cuối buổi tối hôm đó, ông dùng bữa tại Nhà hàng Cối Xay Gió Tình Yêu (大 風車 婚宴 會館), cũng ở Luzhou, số 395 đường Jixian.

Movements of new COVID case in New Taipei revealed

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn