Trang chủ Tin tứcĐời sống Một tay giang hồ đã bắn 62 phát súng vào tiệm cầm đồ và xe hơi ở Đài Trung

Một tay giang hồ đã bắn 62 phát súng vào tiệm cầm đồ và xe hơi ở Đài Trung

bởi Tôi ở Đài Loan


Trong kỳ nghỉ năm mới, một tay xã hội đen trang bị súng trường đã bắn hơn 60 phát súng vào một tiệm cầm đồ và chiếc xe hơi trước tiệm, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xem thêm:
Hành trình di chuyển của ca nhiễm 839 tại Đài Loan
Đài Loan xuất hiện trường hợp đầu tiên nhiễm biến thể mới của virus Covid từ Nam Phi

Vào khoảng 1 giờ sáng ngày 3 tháng 1, cảnh quay của camera giám sát đã ghi lại cảnh một chiếc ô tô đang từ từ tấp vào một tiệm cầm đồ quận Nantun, Đài Trung. Người lái xe sau khi ra khỏi xe liền mang theo một khẩu súng trường và lập tức chĩa vào tiệm cầm đồ cùng với một chiếc xe Toyota Alphard màu trắng đang đậu phía trước.

Người ngồi trên chiếc xe là nhân viên của tiệm cầm đồ, đã nhanh chóng xuống xe bỏ chạy. Tay súng sau đó đã bắn hơn chục viên đạn vào góc sau bên phải của chiếc xe.

May mắn thay, nhiều ngôi nhà gần đó vẫn đang được xây dựng nên không có ai xung quanh bị thương. Tuy nhiên, tại một cửa hàng tiện lợi FamilyMart gần đó, có một nhân viên làm ca đêm đã nghe thấy tiếng động nổ và cứ nghĩ là pháo hoa. Khi tò mò nhìn ra ngoài cửa sổ, anh ngạc nhiên khi thấy một người đàn ông cầm súng trường đang bắn điên cuồng. Anh nhanh chóng chui ra sau quầy và nấp trong đó cho đến khi tiếng súng ngừng.

Vào thời điểm cảnh sát đến hiện trường, tay súng đã biến mất. Họ lập tức khoanh vùng khu vực để thu thập bằng chứng và bắt đầu điều tra.

Các cảnh sát tìm thấy 62 hộp đạn đã sử dụng tại hiện trường, các nhà điều tra sau đó bắt đầu theo dõi hành tung của nghi phạm, và sau khi xem lại các đoạn phim giám sát ở các ngã tư đường gần đó, họ đã xác định được chiếc xe của anh ta. Nghi phạm là một tay xã hội đen 36 tuổi họ Peng (彭).

Ngay khi cảnh sát chuẩn bị bắt Peng, anh ta đã tự đầu thú tại đồn cảnh sát ở Đài Trung vào trưa cùng ngày.

Trong quá trình thẩm vấn với cảnh sát, anh ta thú nhận rằng anh ta đã bắn một nhân viên của tiệm cầm đồ vì tức giận khi họ xảy ra tranh chấp tại quán Karaoke ba năm trước.

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn