Trang chủ Tin tứcĐời sống Nữ diễn viên Đài Loan báo cảnh sát vì nghi ngờ khán hộ công người Indonesia ăn cắp trang sức

Nữ diễn viên Đài Loan báo cảnh sát vì nghi ngờ khán hộ công người Indonesia ăn cắp trang sức

bởi Tôi ở Đài Loan

Nữ diễn viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình Guo Mei-chu (郭美珠) đã đệ đơn trình báo cáo với cảnh sát vì cô nghi ngờ nhân viên chăm sóc gia đình người Indonesia đã lấy mất trang sức trong két sắt của cô trước khi trở về quê nhà.

Theo điều tra của cảnh sát, nữ diễn viên, chồng cô và một khán hộ công người Indonesia sống cùng nhau tại một dinh thự ở quận Songshan, Đài Bắc. Tuy nhiên, do Guo thường xuyên ở miền nam quay phim nên thường chỉ có chồng cô và người phụ nữ Indonesia ở nhà.

Xem thêm:
Đài Loan đang xem xét giảm thời gian cách ly xuống còn 7 ngày vào tháng 4
Lễ hội pháo hoa Yanshui độc nhất vô nhị tại Đài Loan
Hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký thẻ cư trú vĩnh viễn (APRC) ở Đài Loan
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Vào tháng 1, Guo phát hiện thấy số trang sức trong két sắt trị giá 7 triệu Đài tệ đã biến mất nên cô đã trình báo vụ việc với Sở cảnh sát thành phố Đài Bắc.

Cảnh sát cho biết nhân viên chăm sóc người Indonesia là nghi phạm trong vụ mất đồ trang sức vì không có dấu hiệu trộm cướp đột nhập vào nhà cô. Và chỉ có Guo, chồng cô cùng người khán hộ công biết mật mã két sắt.

Cảnh sát Đài Bắc đã chuyển vụ việc lên các công tố viên, xem xét dữ liệu liên quan đến việc người phụ nữ Indonesia và thông báo cho cảnh sát Indonesia về vụ việc. Tuy nhiên, Guo sẽ phải đệ đơn kiện người phụ nữ Indonesia rồi cảnh sát Indonesia mới có thể chính thức mở cuộc điều tra về vụ việc.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn