Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Những người có thể đã tiếp xúc với các ca nhiễm được khuyến khích làm test nhanh miễn phí

Những người có thể đã tiếp xúc với các ca nhiễm được khuyến khích làm test nhanh miễn phí

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) cho biết hôm thứ 3, những người nghĩ rằng mình có thể đã tiếp xúc với vi rút COVID-19 được khuyên nên làm xét nghiệm nhanh miễn phí tại một trong những phòng khám được chỉ định.

Người phát ngôn của CECC, Chuang Jen-hsiang (莊人祥) cho biết các bộ dụng cụ test nhanh miễn phí hiện có sẵn tại 540 phòng khám trên toàn quốc.

Bản đồ 540 phòng khám cung cấp bộ test nhanh MIỄN PHÍ

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Đài Loan công bố quy định đeo khẩu trang và tiêm vắc xin cho tháng 4
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Do sự gia tăng của các ca nhiễm không rõ nguồn gốc những ngày gần đây, ông Chuang cho biết CECC khuyến khích người dân sống ở những khu vực có số lượng ca nhiễm cao, những cá nhân có thể đã tiếp xúc với một người bị nhiễm bệnh hoặc đã từng đi đến những nơi các ca nhiễm đã đi qua nên thực hiện xét nghiệm nhanh.

Theo đó, những người có kết quả xét nghiệm nhanh dương tính nên đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế gần nhất để thực hiện xét nghiệm PCR COVID-19.

Danh sách các địa điểm test PCR COVID xem tại đây

Bộ trưởng Bộ Y tế Chen Shih-chung (陳時中) cho biết sự gia tăng các trường hợp không rõ nguồn gốc trên cả nước là “một dấu hiệu cảnh báo một đợt bùng phát dịch”.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn