Trang chủ Tin tứcĐời sống Tân Trúc: Vừa chào đời sẽ được tặng xe hơi và ăn thịt viên đến tận năm 45 tuổi

Tân Trúc: Vừa chào đời sẽ được tặng xe hơi và ăn thịt viên đến tận năm 45 tuổi

bởi Tôi ở Đài Loan

Thành phố Tân Trúc vừa công bố một chương trình thúc đẩy tỷ lệ các cặp vợ chồng sinh con bằng cách chào đón công dân thứ 450.000 của mình bằng một món quà hào phóng. Thông tin được Thị trưởng của thành phố này công bố hôm 23/06.

Dân số Đài Loan đang bước vào giai đoạn già hóa. Tỷ lệ sinh giảm khi nhiều công dân nước này không có ý định sinh con. Chính quyền các thành phố ở Đài Loan đang tìm nhiều cách để khuyến khích các gia đình trẻ sinh con. Theo thống kê từ văn phòng đăng ký hộ gia đình của thành phố Tân Trúc, dân số thành phố đang trên đà vượt mốc 450.000. Nơi này có tỷ lệ sinh cao thứ năm trong cả nước, tính theo CNA.

Thị trưởng Tân Trúc Lâm Trí Kiên (林智堅) cho biết trong một bài đăng trên Facebook vào ngày 23 tháng 6 nói rằng, việc gia tăng dân số một cách ổn định giúp gia tăng khả năng cạnh tranh của thành phố này. Để chào đón công dân thứ 450.000 sắp tới, ông Lâm nói rằng chính quyền thành phố đã làm việc với một đại lý xe hơi địa phương để cung cấp cho em bé một chiếc xe mới.

Đại diện của đại lý xe nói rằng rất nhiều các gia đình trẻ ở Tân Trúc một chiếc ô tô sau khi có con. Người này hy vọng rằng sự đóng góp sẽ giúp ích rất nhiều cho một số cặp vợ chồng trẻ. Ngoài xe hơi, một nhà hàng nổi tiếng trong thành phố đã đề nghị cho bé được ăn thịt viên miễn phí, món ngon nổi tiếng nhất của thành phố, cho đến khi đứa bé 45 tuổi.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn