Trang chủ Tin tứcĐời sống Tặng 800 Đài tệ mỗi hộ gia đình hỗ trợ cơ sở kinh doanh chống dịch Corona

Tặng 800 Đài tệ mỗi hộ gia đình hỗ trợ cơ sở kinh doanh chống dịch Corona

bởi Tôi ở Đài Loan
Mot cua hang tap hoa o Duong Minh Son resize

Mỗi hộ gia đình được tặng 4 phiếu mua hàng. Mỗi phiếu trị giá 200 Đài tệ (150k VND) để hỗ trợ các cơ sở kinh doanh chống dịch viêm phổi Vũ Hán.

Dịch COVID19 đã có nhiều tác động đến kinh tế Đài Loan, trong đó các cơ sở lưu trú, du lịch và chợ đêm là những nơi đã nhìn thấy những ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh. Tình trạng vắng khách khiến nhiều cơ sở lâm vào khó khăn, không thể duy trì được lâu.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Nội các Đài Loan đã công bố nhiều chính sách hỗ trợ thúc đẩy kinh tế. Trong đó có việc phát phiếu mua hàng miễn phí đến các hộ gia đình. Mỗi hộ sẽ nhận được 4 phiếu mua hàng sử dụng tại nhiều địa điểm (mỗi địa điểm sử dụng 1 loại phiếu). Phiếu này được sử dụng tại các chợ đêm, nhà hàng, khu mua sắm và các hoạt động văn hóa. Phiếu có giá trị 200 Đài tệ/phiếu. Tổng giá trị mỗi hộ nhận được là 800 Đài tệ (600k VND). Phiếu mua hàng có thể sử dụng ở bất kỳ đâu trong thời hạn được ghi trên phiếu.

Tổng số ngân sách cho chiến dịch này lên tới 2,3 tỷ Đài tệ (1.723 tỷ VND) và các biện pháp khác vẫn đang được xem xét. Trước đó gói hỗ trợ chống dịch 60 tỷ Đài tệ cũng đã được thông qua, nhưng nhiều người lo ngại số tiền này không đủ. Tuy nhiên, chính phủ đã bác bỏ thông tin này và cho rằng các biện pháp trước đó đã được áp dụng. Việc chống dịch còn rất nhiều vấn đề phải đối mặt. Do vậy, nên tiết kiệm trong dài hạn.

✅Đến thời điểm hiện tại Đài Loan có 49 ca dương tính, 20 ca đã chữa khỏi và 1 ca tử vong vì nCoV

Nguồn FocusTaiwan do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn