Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người lính phòng không ở Đài Trung đã bị cáo buộc giết hai người con trai rồi tự tử

Một người lính phòng không ở Đài Trung đã bị cáo buộc giết hai người con trai rồi tự tử

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người lính phòng không 25 tuổi họ Hsiao (蕭) đã bị cáo buộc giết hai đứa con nhỏ vào sáng sớm Chủ nhật và sau đó tự sát sau khi cãi nhau với vợ.

Cục Cứu hỏa Đài Trung nhận được tin cáo lúc 2 giờ sáng chủ nhật rằng có người đã rơi từ tâng ba của một căn hộ ở quận Tanzi. Khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ phát hiện một người đàn ông đã hôn mê và đưa anh đến bệnh viện.

Bệnh viện cho biết Hsiao có Điểm hôn mê Glasgow là 3 và bị thương nghiêm trọng, bao gồm vỡ xương sọ, xuất huyết nội sọ và não úng thủy.

Xem thêm:
Đài Loan thông báo mở cửa cho lao động người Việt đã được tiêm chủng đầy đủ từ ngày 15/02
Lễ hội đèn lồng Đài Bắc 2022 có ba khu vực trưng bày đèn lồng ở quận Shilin
Sinh viên nước ngoài đến Đài Loan từ ngày 15-28/2 không thể cách ly tại các cơ sở của Chính phủ
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Cảnh sát cũng tìm thấy 2cbé trai, một bé hai tuổi rưỡi và một bé một tuổi rưỡi đã chết trong phòng ngủ. Đứa trẻ lớn có vết dao ở cổ và căn phòng bê bết máu. Một con dao và một lá thư tuyệt mệnh cũng được tìm thấy tại hiện trường.

Bức thư đề cập rằng anh ấy rất yêu gia đình của mình, nhưng vì không thể ký thỏa thuận ly hôn nên anh ấy sẽ lặng lẽ rời đi.

Theo điều tra của cảnh sát, Hsiao là một binh sĩ Lực lượng Phòng không chuyên nghiệp và anh đã tranh cãi với người vợ họ Liu (劉) vào sáng sớm chủ nhật. Sau khi vợ rời khỏi căn hộ, anh ta bị cáo buộc đã giết 2 người con trai và sau đó nhảy lầu tự tử.

Được biết, Liu sống với hai con nhỏ, mẹ và chị gái của cô trong căn hộ, và Hsiao sẽ trở về nơi ở của vợ trong các kỳ nghỉ. Hàng xóm đã bị sốc khi biết rằng Hsiao bị cáo buộc đã giết hai con trai của mình vì họ biết anh là một người hiền lành.

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và tiếp tục điều tra xem liệu người cha có thực sự giết hai đứa trẻ hay không.

※ Nếu bạn hoặc những người xung quanh bạn đang có ý định tự tử, vui lòng gọi số 1925, 1995, 1980, hoặc 0800-788-995 để được tư vấn và giúp đỡ.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn