Trang chủ Tin tứcĐời sống Dự báo nhiệt độ sẽ giảm xuống mức thấp nhất là 10 độ vào thứ Sáu, thứ Bảy

Dự báo nhiệt độ sẽ giảm xuống mức thấp nhất là 10 độ vào thứ Sáu, thứ Bảy

bởi Tôi ở Đài Loan

Theo Cục Thời tiết Trung ương (CWB), khối không khí lạnh có thể khiến nhiệt độ xuống thấp tới 10 độ C ở một số khu vực của Đài Loan vào thứ Sáu và thứ Bảy.

CWB cho biết trong hai ngày tới, bầu trời sẽ quang đãng, có gió nhẹ và thời tiết khô ráo, với nhiệt độ thấp nhất là 10-11 độ ở các khu vực thoáng mát vào sáng sớm và tối đêm.

Tuy nhiên, nhiệt độ dự kiến ​​sẽ nhanh chóng phục hồi sau khi mặt trời mọc, đạt mức cao nhất là 20 độ ở miền bắc Đài Loan và 23-25 ​​độ ở miền trung và miền nam.

Xem thêm:
Vì món đồ giảm giá trong đợt Black Friday của Costco mà đánh nhau sứt đầu mẻ trán
Đài Loan báo cáo 23 trường hợp viêm cơ tim ở thanh thiếu niên sau khi tiêm vắc xin BioNTech
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2020

Nhà khí tượng học Wu Der-rong (吳德榮) cho biết trong vài ngày tới, nhiệt độ ở Đài Bắc dự kiến ​​sẽ giảm xuống mức thấp 14 độ, trong khi các khu vực trũng thấp ở Tân Trúc, Miêu Lật, Gia Nghĩa và Đài Nam có thể xuống thấp hơn.

Ngoài ra, một đợt không khí lạnh khác dự kiến ​​sẽ đến gần Đài Loan vào thứ Ba, ngày 7/12, và nhiệt độ sẽ giảm nhẹ.

Vào thứ Năm, nhiệt độ thấp nhất được ghi nhận là 10,3 độ trong trạm theo dõi thời tiết của CWB ở Sinhua, Đài Nam. Tiếp theo là 10,7 độ ở Gongguan, Miêu Lậtc và 11,4 độ ở quận Wenshan của Đài Bắc.

CWB cảnh báo về gió mạnh ở các khu vực phía bắc Đài Nam, cũng như phía đông và đông nam Đài Loan, cũng như các vùng đảo.

Vào thứ Năm, chất lượng không khí ở hầu hết các khu vực của Đài Loan sẽ từ “bình thường” đến “tốt”, ngoại trừ các khu vực phía nam Đài Loan, chẳng hạn như Cao Hùng và Bình Đông, nới có cảnh báo màu cam biểu thị “không khí không tốt” cho những nhóm nhạy cảm.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn