Trang chủ Tin tứcĐời sống Giảm 15 trường hợp so với ngày 18/3, Đài Loan ghi nhận thêm 8 ca dương tính

Giảm 15 trường hợp so với ngày 18/3, Đài Loan ghi nhận thêm 8 ca dương tính

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương của Đài Loan (CECC) hôm nay (19/3) đã công bố thêm tám trường hợp được xác nhận dương tính với coronavirus Vũ Hán (COVID-19), giảm 15 người so với mức cao nhất của ngày hôm qua. Tổng số ca nhiễm hiện tại là 108 ca.

Trong một cuộc họp báo vào chiều thứ Năm, Bộ trưởng Y tế, người đứng đầu CECC Trần Thời Trung đã công bố 08 trường hợp mới nhiễm COVID-19 tại Đài Loan. Ông Trần nói rằng bảy trường hợp từ nước ngoài trở về, một trường hợp là lây nhiễm trong nước. Hai trường hợp được phát hiện tại sân bay. Bốn trường hợp đã được cách ly tại nhà. Ngoài ra, hai trường hợp còn lại đang theo dõi các biện pháp quản lý sức khỏe bản thân.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Trường hợp thứ 101 là một nam giới đã đi đến Ai Cập từ ngày 3-12/3. Ông cùng nhóm du lịch với các trường hợp thứ 55, 63 và 71. Sau khi trở về Đài Loan, người này bắt đầu bị sốt, sổ mũi.

Trường hợp thứ 103 là bạn cùng lớp của trường hợp thứ 59,. Đây là một cậu bé tuổi vị thành niên ở miền bắc Đài Loan. Cậu bé đã đi du lịch đến Hy Lạp cùng gia đình vào tháng 1 và trở lại vào 5/3. Do thực tế là hai học sinh cùng lớp đã được xác nhận, trường sẽ đóng cửa 2 tuần. Việc này ảnh hưởng đến 1.560 học sinh và 154 giáo viên.

Trường hợp thứ 107 là người nước ngoài duy nhất. Đây là một người Pháp ngoài 50 tuổi, đến Đài Loan vào ngày 15 tháng 3 để thăm thân. Vào ngày 17/3, anh bị sổ mũi. Vào ngày 18/3, anh đã liên lạc với cảnh sát và Y tế địa phương để sắp xếp điều trị y tế và xét nghiệm cho COVID-19. Người này không tiếp xúc với các thành viên gia đình hoặc những người khác sau khi nhập cảnh. Cơ quan y tế sẽ tiếp tục điều tra, tìm kiếm những hành khách đi chung chuyến bay tới Đài Loan với người đàn ông này.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn