Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Hơn 600,000 người sống và làm việc gần cụm lây nhiễm quán trà nhận được tin nhắn cảnh báo

Hơn 600,000 người sống và làm việc gần cụm lây nhiễm quán trà nhận được tin nhắn cảnh báo

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào thứ Năm (13/5), Hơn 600.000 người đã nhận được một tin nhắn cảnh báo họ nên tự theo dõi sức khỏe xem có bất kỳ triệu chứng nào của coronavirus hay không vì họ sống hoặc làm việc gần cụm lây nhiễm quán trà ở khu đèn đỏ của Đài Bắc.

Hôm thứ Năm, Bộ trưởng Y tế Chen Shih-chung đã thông báo về 13 trường hợp địa phương mới mắc COVID-19, trong đó có 9 trường hợp liên quan đến cụm Lions Club, một người không rõ nguồn gốc, và 3 tiếp viên trong cụm quán trà ở quận Wanhua, Đài Bắc.

Xem thêm:
Danh sách 31 địa điểm và chi phí tiêm vắc xin Covid-19 cụ thể từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn chi tiết quy trình đăng ký thẻ cư trú vĩnh viễn (APRC) ở Đài Loan

Vào lúc 2 giờ chiều, CECC đã gửi một tin nhắn văn bản tới hơn 600.000 người đăng ký cư trú hoặc kinh doanh tại khu vực Wanhua. Thông báo chỉ ra nơi họ đang sống và làm việc được coi là nơi có nguy cơ lây truyền vi rút cao.

600,000 notified of proximity to COVID-positive tea parlor hostesses
Tin nhắn văn bản gửi đến 600.000 người. (Ảnh CNA)

Tin nhắn nêu rõ nếu người nhận có bất kì triệu chứng nào chẳng hạn như sốt, các vấn đề về hô hấp, tiêu chảy hoặc bất thường về khứu giác, họ nên đến trạm xét nghiệm gần nhất để xét nghiệm.

Cùng ngày hôm đó, CECC cũng công bố danh sách chi tiết tất cả các địa điểm mà các trường hợp liên quan đến các cụm quán trà đã đi qua từ ngày 1 tháng 5 đến ngày 12 tháng 5. Ngoài quận Wanhua của Đài Bắc, còn có Tân Bắc, Nam Đầu, Cao Hùng, Chương Hóa, Vân Lâm, Miêu Lật, Cơ Long và Nghi Lan. Danh sách hành trình di chuyển sẽ được cập nhật sau.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn