Trang chủ Tin tứcĐời sống Một người Việt bị á.m s.á.t, c.ứ.a c.ổ bằng dao ngay tại căn hộ của mình

Một người Việt bị á.m s.á.t, c.ứ.a c.ổ bằng dao ngay tại căn hộ của mình

bởi Tôi ở Đài Loan

Một nữ nhân viên mát-xa người Việt Nam đã c.h.ế.t trong một vụ á.m s.á.t bằng dao trong chính căn hộ của cô ở khu đèn đỏ ở Đài Bắc.

Thi thể chị Lê, 40 tuổi được bạn trai cô phát hiện trong nhà tắm của tòa nhà chung cư trên đường Linsen North, quận Trung Sơn, thành phố Đài Bắc vào hôm thứ Tư (12/5) với vết dao cắt ngang cổ họng.

Xem thêm:
Đài Loan ghi nhận kỷ lục 16 trường hợp nhiễm COVID trong nước chỉ trong một ngày
Lịch sử hoạt động của ca nhiễm 1217 khi di chuyển từ Cơ Long đến Cao Hùng.
Đài Loan mở thêm 10,000 liều vắc xin tự trả phí cho người dân

Vụ việc xảy ra tại số 409 đường Linsen North trong khu nhà 12 tầng phức hợp gồm dãy phòng cho thuê, văn phòng, tiệm mát-xa và khách sạn.

Cảnh sát nói rằng chị đang thuê một căn phòng nhỏ trên tầng sáu, nơi cô sử dụng làm phòng mát-xa cá nhân. Khi bạn trai của cô đến thăm vào trưa thứ Tư, anh ấy phát hiện cô không còn phản ứng, và có một vết chém trên cổ.

Anh đã lập tức liên hệ với cảnh sát. Các sĩ quan từ Sở Cảnh sát Trung Sơn thuộc Sở Cảnh sát Đài Bắc đã được điều động đến hiện trường.

Sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát nghi ngờ rằng người phụ nữ này là một công nhân hiện đang không có việc làm và kẻ tấn công đã dùng dao cứa vào cổ họng của người phụ nữ trước khi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cảnh sát hiện đang xem xét các đoạn băng camera giám sát trong tòa nhà để xác định nghi phạm.

Cập nhật thông tin từ chị Thaoly Vu, xin cám ơn những chia sẻ chi tiết từ chị:

Mình vừa xem một tờ báo Tự do nói rằng cách đây 3 năm chị này đến Đài loan làm khán hộ công, sau đó bỏ trốn. Không lâu sau thì bị bắt và đưa về nước. Và một năm trước đây đã vượt biên đến Đài loan bằng đường biển. Thuê một căn hộ nhỏ như trên làm mát sa và đã bị người Đài họ Phan giết hại, hiện người này đã bị bắt. Anh ta khai với cảnh sát là do nghiện hút, thiếu tiền và là người khách thường xuyên của chị Lê (họ ) .Khi sát hại chị Lê xong đã lấy điện thoại của chị bán đc 7 ngàn .Cảnh sát đã tịch thu chiếc điện thoại và kiểm tra trong điện thoại hai người dành cho nhau những lời lẽ rất mùi mẫn. Và sáng hôm qua tức ngày 12 chị này cùng với người bạn trai cũng người Đài hẹn nhau đi lễ ở thành phố Trung hòa. Lúc 9h sáng người bạn trai này đến đón thì phát hiện chị Lê đã bị sát hại trong nhà tắm .

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn