Trang chủ Tin tứcĐời sống Ngôi sao K-Pop Tzuyu của TWICE cách ly ở Đài Loan sau khi trở về từ Hàn Quốc

Ngôi sao K-Pop Tzuyu của TWICE cách ly ở Đài Loan sau khi trở về từ Hàn Quốc

bởi Tôi ở Đài Loan
Tzuyu Taiwan TWICE

Mẹ của Tzuyu (Chou Tzu-Yu – Châu Tử Du), thành viên người Đài Loan của nhóm nhạc nữ K-Pop TWICE, đã xác nhận hôm 08/03 rằng con gái của bà đang trải qua hai tuần cách ly tại quê nhà sau khi trờ về một cách im ắng từ Hàn Quốc.

Liberty Times dẫn lời mẹ của Tzuyu nói rằng thần tượng đã trở về Đài Loan vào ngày 3/ 3 và hiện ở nhà của cô tại Đài Nam (Đài Loan) để phục vụ việc cách ly 14 ngày theo quy định của Đài Loan. Châu Tử Du về nhà vì các buổi biểu diễn của nhóm đã bị hủy do sự bùng phát mạnh mẽ của COVID19 tại Hàn Quốc, nơi có hơn 7.000 người bị nhiễm bệnh và 50 người đã chết.

Bà Hoàng, mẹ của cô, nói rằng nếu cơ quan y tế xác định Tử Du có sức khỏe tốt, cô ấy sẽ có thể kết thúc việc tự cách ly tại nhà vào ngày 18/3. Tử Du sẽ hoạt động trở lại ở Hàn Quốc khi tình hình ở nước này ổn định và chính phủ cho phép hoạt động biểu diễn được tổ chức bình thường.

Tzuyu, sinh năm 1999, thành viên của nhóm TWICE
Tzuyu, sinh năm 1999, thành viên của nhóm TWICE

Mẹ của Tử Du nói rằng kể từ khi tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc trở nên căng thẳng, ngôi sao Kpop này đã khá buồn chán dù biết rằng cô phải tuân theo các quy định của chính phủ. Tại quê nhà, cô dành thời gian để xem phim, tập thể dục điều độ và tận hưởng “kỳ nghỉ hiếm hoi” của mình.

Tzuyu đã quyên góp 50 triệu won (41.000 đô la Mỹ) cho một tổ chức từ thiện của Hàn Quốc để hỗ trợ phòng chống dịch coronavirus. Sau đó cô cũng đã quyên góp 300.000 nhân dân tệ (43.000 đô la Mỹ) cho một tổ chức từ thiện của Trung Quốc, thu hút được sự ủng hộ từ cư dân mạng Trung Quốc.

Tử Du vẫn chưa công bố bất kỳ sự đóng góp nào cho các nỗ lực phòng chống dịch bệnh ở quê nhà Đài Loan. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Đài Loan chỉ có 45 trường hợp được xác nhận mắc bệnh, so với 80.735 ở Trung Quốc và 7.382 ở Hàn Quốc.

Theo quy định hiện tại của Đài Loan, nếu người được yêu cầu cách ly đi đến các địa điểm đông người hoặc đi tàu điện MRT sẽ có thể bị phát đến 2 năm tù hoặc phạt 2 triệu Đài tệ nếu có nguy cơ họ lây nhiễm cho người khác.
Cập nhật nhanh chóng thông tin tình hình COVID19 tại Đài Loan TẠI ĐÂY

Nguồn: Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

#Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn