Trang chủ Tin tứcChính trị MRT Đài Bắc nhận được lời đe doạ dọa đánh bom, kèm theo yêu cầu Đài Loan từ chối gặp phái đoàn Thụy Sĩ

MRT Đài Bắc nhận được lời đe doạ dọa đánh bom, kèm theo yêu cầu Đài Loan từ chối gặp phái đoàn Thụy Sĩ

bởi Tôi ở Đài Loan

Tàu điện ngầm Đào Viên đã nhận được một lời đe dọa đánh bom ẩn danh vào thứ 6 (3/2). Trong đó, chúng yêu cầu chính quyền Đài Loan từ chối gặp phái đoàn các nhà lập pháp Thụy Sĩ, sau khi phái đoàn này dự tính đến Đài Loan vào chủ nhật (5/ 2).

Chúng đe doạ sẽ đốt cháy các thùng nhiên liệu vào nhắm vào đối tượng là những hành khách trên tuyến MRT Sân bay Đào Viên tại nhà ga Chính Đài Bắc (A1). Cảnh sát đã được thông báo và sẽ tăng cường tuần tra và kiểm tra an toàn trên tất cả các tuyến MRT ở Đài Bắc và Đào Viên trong tuần tới.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2022
Lịch nghỉ lễ năm 2023 ở Đài Loan

Lời đe dọa đã được gửi đến trang web MRT Taoyuan thông qua biểu mẫu phản hồi dịch vụ khách hàng. Các nhà chức trách đã xác định địa chỉ IP của người gửi là đến từ nước ngoài, nhưng vẫn chưa xác định được người gửi là ai.

Khi tiến hành kiểm tra an ninh vào thứ 6, cảnh sát không tìm thấy điều gì bất thường tại nhà ga A1, và trấn an công chúng rằng họ sẽ tăng cường các biện pháp an ninh.

MRT Đài Bắc cũng nhận được các lời đe dọa đánh bom vào ngày 27 và 28 tháng 1. Sau đó chính quyền xác nhận người gửi là một “công dân Trung Quốc trẻ tuổi đã từng học tập tại Đài Loan.”

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn