Trang chủ Tin tứcQuốc tế Nổ súng tại ga tàu điện ngầm của Mỹ khiến hơn 20 người bị thương

Nổ súng tại ga tàu điện ngầm của Mỹ khiến hơn 20 người bị thương

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát và các đặc vụ liên bang đang tìm kiếm hung thủ sử dụng bom khói và nổ súng vào các hành khách trên một toa tàu điện ngầm ở Thành phố New York, khiến ít nhất 20 người bị thương.

Vụ tấn công nổ ra vào giờ cao điểm sáng thứ 3 (12/4) khi đoàn tàu “N Line” chạy tuyến Manhattan đang chuẩn bị vào bến ở khu dân cư Sunset Park thuộc Brooklyn.

Cảnh sát cho biết 10 người đã bị trúng đạn trực tiếp, 5 người trong số họ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch nhưng đã ổn định, trong khi 13 người khác bị suy hô hấp hoặc bị thương do mảnh đạn hoặc do dòng người hỗn loạn chạy trốn khỏi toa tàu đầy khói.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Đài Loan mở cửa diện thăm thân từ ngày 12/4
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Một số hành khách bị thương đã ngã gục ở sân ga 36th Street.

Cảnh sát cho biết, tất cả các nạn nhân đều trong tình trạng ổn định và các nhà chức trách cũng treo thưởng 50.000 USD cho người có thể cung cấp thông tin để bắt nghi phạm.

Shooting at a subway station in New York City
Ảnh: Reuters

Nhân chứng cho biết kẻ tấn công là một người đàn ông to con, mặc áo khoác công nhân màu cam, áo nỉ màu xám, đội mũ bảo hiểm màu xanh lá cây và đeo khẩu trang.

Trước khi xả súng, nghi phạm đã mở bom khói để khói tỏa ra khắp toa tàu và hắn đã bắn 33 viên đạn từ một khẩu súng ngắn bán tự động Glock 9 mm.

Thành phố New York đã chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ về tội phạm bạo lực trong đại dịch, bao gồm một loạt các cuộc tấn công vào các tàu điện ngầm. Thị trưởng Eric Adams cam kết cảnh sát sẽ tăng cường tuần tra tàu điện để cải thiện an toàn trên tàu điện ngầm.

Nguồn Reuters do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn