Trang chủ Tin tứcĐời sống Sau 62 ngày hôn mê, một thanh niên đã tỉnh lại khi anh trai nhắc đến món ăn yêu thích

Sau 62 ngày hôn mê, một thanh niên đã tỉnh lại khi anh trai nhắc đến món ăn yêu thích

bởi Tôi ở Đài Loan

Một thanh niên 18 tuổi bị thương nặng vì tai nạn giao thông và đã hôn mê 62 ngày đột nhiên tỉnh lại khi nghe anh trai nhắc đến món ăn yêu thích – “gà rán” (雞排).

Xem thêm:
– Ứng dụng chuyển tiền về Đài Loan về Việt Nam mà sinh viên có thể sử dụng.
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.

Tháng 7 năm nay, một nam thanh niên 18 tuổi họ Khưu (邱) ở Tân Trúc đã gặp tai nạn trên đường và bị tổn thương nhiều cơ quan trong cơ thể như tràn khí màng phổi, rách lá lách, thận phải và gan, chảy máu do vỡ khoang bụng, chảy máu động mạch chậu, và hầu hết các cơ quan nội tạng đều bị tổn thương nghiêm trọng. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật khẩn cấp và có thể ổn định tình trạng của thanh niên này, nhưng chàng trai lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu hơn.

Một y tá tại bệnh viện kể lại rằng khi cậu ấy hôn mê ở ngày thứ 62, anh trai của cậu ấy đột nhiên nói đùa “Đệ đệ, anh chuẩn bị đi ăn “gà rán” (雞排) – món yêu thích của em đó.”

Bất ngờ thay, mạch của Khưu bắt đầu tăng tốc và anh bắt đầu tỉnh lại một cách thần kỳ và các dấu hiệu quan trọng của anh bắt đầu ổn định. Sau khi hồi phục hoàn toàn và xuất viện một thời gian, Khưu gần đây đã quay trở lại bệnh viện để cảm ơn đội ngũ y tế nhờ những nỗ lực không mệt mỏi của họ.

Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn