Trang chủ Việc làm Ở Việt Nam thì đi đâu để mua hàng chính hãng Đài Loan chất lượng cao

Ở Việt Nam thì đi đâu để mua hàng chính hãng Đài Loan chất lượng cao

bởi Tôi ở Đài Loan

Bọn mình có nhận được một số câu hỏi của các bạn hỏi là các bạn ở Việt Nam muốn mua hàng Đài Loan thì ghé đâu mua được? Vậy nên bọn mình quyết định viết bài này gợi ý một vài địa điểm để các bạn có thể cân nhắc.

Trong những năm gần đây, các mặt hàng sản xuất tại Đài Loan #MadeinTaiwan ngày càng chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, ở Việt Nam không ít các mặt hàng đang gắn mác là Đài Loan nhưng thực chất hoàn toàn không được sản xuất tại Đài Loan. Đặc biệt là một số loại bánh kẹo được nhiều người bán hàng gắn thêm chữ Đài Loan nhưng thực chất thì lại sản xuất ở nước khác, cả chữ viết cũng khác. Câu hỏi đặt ra là nếu mua hàng Đài Loan ở Việt Nam thì mua ở đâu?

Hiện tại có những cách nào để mua hàng Đài Loan

1. Mua xách tay từ những người ở Đài Loan
Cộng đồng người Việt tại Đài Loan lên đến gần 500,000 người. Chiếm hơn 2% tổng dân số của Đài Loan. Mỗi lần về nước, ai cũng tay xách nách mang rất nhiều mặt hàng tốt, có giá trị cho người thân, bạn bè. Có bạn cũng đem về bán, chưa kể lượng khách Việt đến Đài Loan trước đại dịch cũng tương đối lớn nên nguồn cung hàng cũng đa dạng và nhiều vô kể. Thế nên là, đó giờ nhiều người đều mua hàng Đài Loan qua hàng xách tay.

Thế nên là, nếu mọi thứ vẫn bình thường, COVID-19 không đến thì đây là nơi mua hàng được nhiều người Việt lựa chọn. Nhưng đại dịch xảy ra, hình thức bán hàng xách tay bộc lộ nhiều nhược điểm. Sau đây là một vài nhược điểm mà nhiều người đã gặp phải:
– Không được hỗ trợ từ nhãn hàng. Nếu sản phẩm cần bảo hành, sản phẩm không đúng như chất lượng cam kết thì khó được giải quyết ổn thỏa. Đặc biệt là đối với các mặt hàng chăm sóc da.
– Nguồn hàng không ổn định. Dịch đến là nguồn hàng đứt luôn. Nếu bạn dùng sản phẩm đó thường xuyên thì điều này rất là khổ sở.
– Có thể bị nhà bán trà trộn hàng không rõ nguồn gốc. Điều này là hoàn toàn có khả năng. Nhiều người lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng mà trà trộn nhiều sản phẩm kém chất lượng để bán với giá cao lấy mác hàng Đài Loan.
– Giá cả không thống nhất. Cái này thường xuyên xảy ra luôn. Mỗi nhà bán có 1 loại giá khác nhau.

Nhìn chung, kênh mua hàng xách tay vẫn tồn tại một số nhược điểm kể trên mà vẫn chưa có giải pháp triệt để.

2. Mua hàng từ Đài Loan và gửi trực tiếp về Việt Nam
Cách này thì ổn áp quá rồi, đúng hàng, đúng công ty, được công ty hỗ trợ. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng giao hàng quốc tế. Chưa kể việc giao hàng quốc tế có nhiều thủ tục phức tạp liên quan đến thuế quan, tờ khai các kiểu là thấy lằng nhằng rồi. Thêm nữa, phải mua số lượng lớn, mua sỉ thì nhiều công ty mới chịu giao. Mà như vậy thì phải có nhu cầu nhiều. Nên là không phải lúc nào cũng có thể mua được.

Vậy phải mua hàng Đài Loan ở đâu thì mới hợp lý?

Hôm nọ, nhân dịp bọn mình được nhận tài trợ của Bộ Kinh tế Đài Loan thì có đi tham gia một họp mặt các doanh nghiệp có dự án cũng có nhận được các hạng mục tài trợ khác thì phát hiện ra một kênh mua hàng Đài Loan ở Việt Nam cực kỳ hấp dẫn luôn. Đó là trang thương mại điện tử LIFEBOX Việt Nam do các doanh nhân của Đài Loan mở ra để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Dù chỉ mới vào Việt Nam trong khoảng gần 1 năm trở lại đây, nhưng hiện trang bán hàng này đang nhận được nhiều sự quan tâm. Đây là cửa hàng và website chỉ chuyên bán các sản phẩm do các thương hiệu của Đài Loan sản xuất. Trong đó một số mặt hàng thông dụng như sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm, mặt dạ dưỡng ẩm đều có kệ hàng trên này. Ngoài ra còn có một số nhãn hàng công nghệ. Nhìn chung, sản phẩm trên này ngày càng đa dạng.

Giao diện di động đẹp mắt của cửa hàng này

LIFEBOX Việt Nam có một ưu điểm là có đội ngũ chăm sóc khách hàng và tư vấn viên người Việt hỗ trợ liên tục. Bất kể lúc nào bạn có thắc mắc thì có thể liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh nhất. Chưa kể, kệ hàng có hàng mới liên tục, toàn hàng Đài Loan chất lượng không thôi. Website cũng dễ sử dụng nữa, vài bước đăng ký thành viên là có thể mua hàng. Giá bán tại website khi bọn mình kiểm tra thì hoàn toàn tương đương với giá bán tại Đài Loan, chưa kể, LIFEBOX còn có nhiều chương trình tặng mã chiết khấu, miễn phí vận chuyển tận nơi. Nên tính ra là còn rẻ hơn ở Đài Loan.

Có một cái hay nữa là, Website này hỗ trợ thanh toán đa dạng như chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử hay bằng thẻ ngân hàng (thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ đều được).

Một điều ấn tượng là, LIFEBOX thấu hiểu việc trải nghiệm mua hàng online là chưa đủ. Công ty này còn đầu tư hẳn một showroom hoàng tá tràng, to bự ở ngay Quận 11, TP, Hồ Chí Minh. Bạn nào muốn mua hàng trực tiếp, đến xem và trải nghiệm sản phẩm thì chỉ cần ghé qua cửa hàng tại địa chỉ: 21/2P Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, Tp. HCM là thả ga mua sắm.

Một góc showroom của LIFEBOX tại Việt Nam

Nghe đâu, LIFEBOX còn tuyển luôn đội ngũ giới thiệu người mua hàng giúp bạn có thêm thu nhập khi hợp tác cùng LIFEBOX Việt Nam luôn đó. Vừa thả ga mua sắm vừa có thu nhập thì còn gì bằng đúng không?

Bạn nào muốn mua hàng Đài Loan chất lượng được LIFEBOX Việt Nam phân phối thì có kênh sau:
– Mua hàng tại cửa hàng: 21/2P Dương Đình Nghệ, Phường 8, Quận 11, Tp. HCM
– Đăng ký thành viên và mua hàng tại Website: https://www.lifebox.com.tw/

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn