Trang chủ Tin tứcThời tiết Khối không khí lạnh có thể khiến nhiệt độ phía bắc Đài Loan giảm xuống 8 độ C vào tối thứ 5

Khối không khí lạnh có thể khiến nhiệt độ phía bắc Đài Loan giảm xuống 8 độ C vào tối thứ 5

bởi Tôi ở Đài Loan

Một đợt không khí lạnh mới dự kiến sẽ đến Đài Loan vào thứ 4 (20/12), và nhiệt độ ở phía bắc Đài Loan sẽ giảm xuống mức 8 độ C vào thứ 5 và thứ 6 (21-22/12).

Nhà khí tượng học Daniel Wu (吳德榮) cho biết từ thứ 4 cho đến thứ 7 (23/12), thời tiết của Đài Loan sẽ bị ảnh hưởng bởi một khối không khí lạnh lục địa.

Ông Wu dự đoán nhiệt độ sẽ giảm dần từ thứ 4, và giảm xuống mức thấp nhất từ tối thứ 5 đến sáng thứ 6. Khi đó, nhiệt độ ở các khu vực bằng phẳng phía bắc Đài Loan thậm chí sẽ giảm xuống thấp tới 8 độ C.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 9 và 10 năm 2023

Theo ông Wu, miền bắc Đài Loan sẽ có thời tiết ẩm ướt và lạnh lẽo, trong khi miền trung và miền nam Đài Loan sẽ có mây rải rác cho đến nắng, với biên độ dao động nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm.

Khối không khí lạnh sẽ suy yếu nhẹ vào thứ 7, nhưng miền bắc Đài Loan sẽ tiếp tục sẽ có mưa và lạnh lẽo. Vào đêm Giáng sinh (24/12), trời sẽ vẫn lạnh nhưng độ ẩm giảm bớt.

Vào ngày Giáng sinh (25/12), thời tiết sẽ quang đãng và ổn định trên khắp Đài Loan, với biên độ dao động nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm.

Cơ quan Quản lý Thời tiết Trung ương dự báo nhiệt độ cao nhất hôm thứ 2 là 23 đến 24 độ C ở phía bắc, 25 đến 27 độ C ở miền trung và nam Đài Loan, và 21 đến 22 độ C ở phía đông.

Vào thứ 4 tuần sau, một khối không khí lạnh khác sẽ tràn vào. Dự đoán nhiệt độ thấp nhất ở phía bắc Đài Loan sẽ giảm xuống còn 10 hoặc 11 độ C.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn