Trang chủ Tin tứcĐời sống Tuyến MRT đầu tiên của Đài Trung dự kiến đưa vào hoạt động tháng 11 này

Tuyến MRT đầu tiên của Đài Trung dự kiến đưa vào hoạt động tháng 11 này

bởi Tôi ở Đài Loan

Tập đoàn vận tải nhanh Đài Trung đã thông báo hôm 24/3 rằng MRT tuyến xanh của Đài Trung dự kiến ​​sẽ chạy kiểm tra từ tháng 8 đến tháng 10 trước khi chạy thử và khai trương chính thức vào tháng 11. Giá vé cho tuyến xanh lá sẽ dao động từ 20 -50 Đài tệ, CNA đưa tin.

Ông Lâm, chủ tịch MRT Đài Trung nói với chính quyền thành phố trong cuộc họp hôm thứ Ba rằng tuyến metro dài 16,71 km sẽ bao gồm 18 ga trên cao và kết nối Ga Bắc Đồn với Ga tàu cao tốc Đài Trung, theo báo cáo. Thời gian di chuyển của tuyến chỉ mất khoảng 32 phút. Ông nói thêm rằng hiện tại có 18 chuyến tàu hai toa không người lái và mỗi chuyến tàu có thể chứa 536 hành khách.

Giờ làm việc sẽ từ 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm, với các chuyến tàu chạy cứ năm phút một lần vào giờ cao điểm và cứ sau tám phút vào giờ thấp điểm.Sau 11 giờ đêm, thời gian giữa các chuyến sẽ dài hơn, khoảng 15 đến 20 phút/chuyến.

Đài Trung đã mất hơn 10 năm để khởi xướng và thực hiện dự án. Thị trưởng Đài Trung kêu gọi các cơ quan hữu quan nỗ lực hoàn thành.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn