Trang chủ Tin tức Khoảnh khắc vị tài xế anh hùng cứu mạng bé gái rơi từ tầng 12 xuống

Khoảnh khắc vị tài xế anh hùng cứu mạng bé gái rơi từ tầng 12 xuống

bởi Tôi ở Đài Loan

Gần đây trên mạng đang rất hot về vụ giải cứu bé gái kỳ diệu ở Hà Nội. Được biết, trước đó chiều 28.2, khoảng 16 giờ 34 phút , cư dân tại tòa nhà 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân đang kêu cứu khi phát hiện một bé gái treo mình lơ lửng ở lan can tầng 12.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Một tay xã hội đen đã c.h.ế.t sau vụ xả súng với cảnh sát tại Cao Hùng
Hướng dẫn chi tiết cách đi cầu duyên ở đền Nguyệt Lão tại Đài Loan

Theo báo Lao động, khi đó anh Nguyễn Ngọc Mạnh, 31 tuổi, tài xế của công ty chuyển nhà, đang chờ hàng gần gần đó thì bất ngờ nghe thấy tiếng bé gái khóc và tiếng kêu cứu của người dân xung quanh. Sau đó, anh phát hiện ra một bé gái bị treo trên lan can ban công. Không một phút chần chừ, anh vội leo lên một mái tôn gần đó để đỡ khi bé gái rơi xuống, mái tôn nơi anh đỡ bé vẫn còn in hằn một lớp lõm rất lớn. May mắn thay cánh tay của anh đã đón được bé, anh Mạnh bị bong gân tay và em bé thì bị gãy tay chân, và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Clip khoảng khắc kỳ diệu anh đỡ được bé gái: https://www.youtube.com/watch?v=L2KMzf1nKaw

Anh Mạnh chia sẻ: “Tôi vẫn đang rất run, run vì hạnh phúc bởi cứu được cháu bé. Nhưng trong thâm tâm, tôi vẫn thấy hơi hối tiếc khi lúc đỡ bé vẫn khiến bé bị thương”

Nguồn Tôi ở Đài Loan tổng hợp.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn