Trang chủ Tin tứcĐời sống Một tay xã hội đen đã c.h.ế.t sau vụ xả súng với cảnh sát tại Cao Hùng

Một tay xã hội đen đã c.h.ế.t sau vụ xả súng với cảnh sát tại Cao Hùng

bởi Tôi ở Đài Loan

Một người đàn ông bị tình nghi phạm tội bắt cóc và đòi tiền chuộc đã c.h.ế.t vì bị thương ngày hôm qua sau khi anh ta liên tiếp chống đối và xả súng vào cảnh sát ở gần khu Bảo tàng Mỹ thuật Cao Hùng.

Xem thêm:
Một tay giang hồ đã bắn 62 phát súng vào tiệm cầm đồ và xe hơi ở Đài Trung
Kể chuyện các băng đảng xã hội đen ở Đài Loan – Phần 1: Chuyện quá khứ
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan

Theo cảnh sát, nghi phạm 57 tuổi họ Lí (李) đã cầm đầu 5 nghi phạm khác trong một vụ bắt cóc và cướp tài sản ở Gia Nghĩa vào ngày 24 tháng 1. Vào khoảng 3:30 sáng hôm đó, Li và đồng bọn đã đeo mặt nạ và dùng súng đe dạo bắt cóc một doanh nhân giàu có họ Kha (柯), khi anh ta vừa bước ra khỏi một tiệm mát-xa.

Sau đó nhóm bắt cóc đưa anh Kha đến Gia Nghĩa, nơi họ giữ anh ta để đòi tiền chuộc. Các thành viên gia đình của Kha sau đó đã trả cho bọn bắt cóc 3 triệu Đài tệ và họ đã thả anh ta lúc 5h10 sáng hôm đó.

Sau khi nạn nhân trình báo tội phạm, Cục Điều tra Hình sự đã thành lập một đội đặc nhiệm để điều tra. Sau hơn nửa tháng điều tra, hôm thứ Ba, cảnh sát đã đệ trình lệnh bắt giữ Lí và xác định vị trí chính xác của anh ta ở Cao Hùng.

Scene of shootout. 
Hiện trường vụ án (Ảnh: CNA)

Sáng hôm đó, cảnh sát phát hiện Lí lái một chiếc BMW SUV màu trắng gần Hồ Chengcing và theo anh ta đến một địa điểm trên đường Mingcheng 4 gần Bảo tàng Mỹ thuật Cao Hùng lúc 9 giờ sáng. Khi cảnh sát cố gắng áp sát, Lí bắt đầu dùng súng bắn vào các sĩ quan.

Cảnh sát đã nổ súng 19 lần để đáp trả và bắt giữ Lí qua ô cửa sổ vỡ trên xe của anh ta. Theo CNA, khi các cảnh sát bắt giữ Lí, họ phát hiện anh ta có vết thương nghiêm trọng ở bụng và được đưa ngay đến bệnh viện nhưng anh ta đã không q.ua k.h.ỏ.i.

Clip hiện trường đấu súng giữa hai bên: http://bit.ly/2OgXdVY

Theo cảnh sát, Lí từng có tiền án nhiều năm về tội tàng trữa ma túy, tàng trữ súng và trộm cướp và đã ra vào tù nhiều lần.

Cảnh sát cho biết liệu đội pháp y vẫn đang tiến hành khám nghiệm tử thi xem có thật sự Lí bị thương trong cuộc đấu súng với cảnh sát hay không.

Hiện tại, hai nghi phạm trong vụ án đã bị bắt giữ, và vẫn còn lại ba người.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn