Trang chủ Tin tức Starlux Airlines sẽ sớm mở đường bay từ Đài Trung đến Macau, Takamatsu và Đà Nẵng

Starlux Airlines sẽ sớm mở đường bay từ Đài Trung đến Macau, Takamatsu và Đà Nẵng

bởi Tôi ở Đài Loan

Starlux Airlines sẽ bắt đầu các chuyến bay quốc tế từ sân bay Đài Trung vào tháng 3 và tháng 4 năm nay. Đây chính là hàng không đầu tiên của Đài Loan cung cấp các chuyến bay đi nước ngoài từ Đài Trung.

Tại cuộc họp báo hôm thứ 2 (5/2), Starlux và Chính quyền thành phố Đài Trung thông báo, Starlux đang chuẩn bị khai trương ba đường bay quốc tế từ Sân bay Quốc tế Đài Trung. Các đường bay mới bao gồm các chuyến bay đến Macau, Takamatsu trên đảo Shikoku ở Nhật Bản và Đà Nẵng, Việt Nam.

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Hướng dẫn quy trình đăng ký rút thăm để nhận 5,000 Đài tệ tiền trợ cấp dành cho khách du lịch nước ngoài
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 11 và 12 năm 2023

Đường bay từ Đài Trung đến Ma Cao và đến Takamatsu dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 31/3. Còn đường bay Đài Trung – Đà Nẵng sẽ bắt đầu vào ngày 2/4.

Cả 3 đường bay đều sử dụng máy bay Airbus A321neo, với tổng sức chứa 188 ghế, trong đó có 8 ghế hạng thương gia và 180 ghế hạng phổ thông. Các chuyến bay Đài Trung – Ma Cao sẽ khai thác 8 chuyến khứ hồi mỗi tuần, trong khi tuyến Đài Trung – Đà Nẵng và Đài Trung – Takamatsu sẽ bay ba chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Hiện tại, cả hai hãng hàng lớn của Đài Loan là China Airlines và EVA Air đều không khai thác các chuyến bay từ sân bay Đài Trung đến nước ngoài.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn