Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 [Việt Nam] Một bệnh nhân tại Đà Nẵng cho kết quả dương tính COVID-19 sau 3 lần xét nghiệm

[Việt Nam] Một bệnh nhân tại Đà Nẵng cho kết quả dương tính COVID-19 sau 3 lần xét nghiệm

bởi Tôi ở Đài Loan

[Việt Nam] Theo Thông tin cập nhật trên Tuổi Trẻ Online, một ca bệnh mới nghi nhiễm COVID-19 đã cho kết quả xét nghiệm dương tính đến 3 lần trong 24/07.

Ngày 7-7 bệnh nhân đến chăm mẹ tại trung tâm y tế Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Ngày 16-7, bệnh nhân đến chăm mẹ tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Ngày 17-7, khi từ Bệnh viện Đà Nẵng về nhà, bệnh nhân có sốt và hơi mệt. Tối cùng ngày, bệnh nhân đến nhà bà con dự tiệc, trưa 18-7 bệnh nhân đi đám cưới tại Trung tâm tiệc cưới và hội nghị For You Palace ở đường 2-9, Đà Nẵng.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo mẫu của Văn Phòng Việt Nam tại Đài Loan theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Ngày 20-7 bệnh nhân có sốt, ho, đờm nhiều nên đến khám tại Bệnh viện C Đà Nẵng và được chẩn đoán viêm phổi, nhập viện vào khoa nội hô hấp Bệnh viện C Đà Nẵng, ngày 23-7 được lấy mẫu xét nghiệm 2 lần đều dương tính với COVID-19.

Đêm 23-7 bệnh nhân được lấy mẫu lần 3 gửi Viện Pasteur Nha Trang và kết quả trưa nay 24-7 cho biết đã dương tính lần thứ 3. Hiện Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương đang xét nghiệm lần 4 và dự kiến kết quả sẽ có trong hôm nay.

Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã trải qua 99 ngày liên tiếp không có ca nhiễm lây lan trong cộng đồng.

Nguồn Báo Tuổi Trẻ do Tôi ở Đài Loan tổng hợp
Nguồn ảnh: Đoàn Nguyên, Zing News

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn