Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Loan gia hạn lệnh cấm khách du lịch theo tour đến 31/08

Đài Loan gia hạn lệnh cấm khách du lịch theo tour đến 31/08

bởi Tôi ở Đài Loan

Cục Du lịch Đài Loan cho biết trong hôm thứ Sáu (24/7), lệnh cấm đối với du lịch theo tour trong và ngoài nước sẽ kéo dài thêm một tháng nữa. Lệnh cấp sẽ áp dụng đến ngày 31 tháng 8.

Mặc dù số lượng ca nhiễm COVID-19 tại Đài Loan đã được kiểm soát rất tốt, tình hình đại dịch vẫn tiếp tục xấu đi trên toàn cầu. Nhiều quốc gia bắt đầu trải qua đỉnh dịch lần thứ hai. Văn phòng thuộc Bộ Giao thông Vận tải cho biết việc lệnh cấm du lịch theo tour, áp dụng lần đầu vào ngày 19 tháng 3, sẽ tiếp tục được áp dụng đến 31/08/2020.

Văn phòng chỉ ra các hạn chế du lịch quốc tế sẽ được điều chỉnh dựa trên sự lây lan của đại dịch. CNA cho biết thêm rằng khách du lịch muốn hoàn tiền các chuyến đi có thể sử dụng mẫu áp dụng cho các chuyến du lịch nước ngoài khi gửi yêu cầu tới các công ty du lịch.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo mẫu của Văn Phòng Việt Nam tại Đài Loan theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Cục Du lịch cũng yêu cầu các công ty du lịch thông cảm với khách hàng về việc hủy đặt chỗ du lịch. Chính phủ cũng sẵn sàng giải quyết những bất đồng giữa khách hàng và các cơ quan liên quan đến bồi hoàn, báo cáo của UDN.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn