Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Đài Loan sẽ thử nghiệm vắc-xin COVID-19 trên người trong tháng 8

Đài Loan sẽ thử nghiệm vắc-xin COVID-19 trên người trong tháng 8

bởi Tôi ở Đài Loan

Nhà sản xuất vắc-xin Đài Loan Adimmune Corporation (國光生技) dự kiến ​​sẽ khởi động thử nghiệm trực tiếp trên người đối với vắc-xin coronavirus trong tháng 8 năm nay. Thông tin được đưa ra sau khi đã chứng minh có hiệu quả trên động vật.

Các nhà nghiên cứu toàn cầu đặt hy vọng vào sự phát triển của vắc-xin sẽ là giải pháp cho đại dịch COVID-19. Theo UDN, Adimmune đã tìm thấy một chủng có hiệu quả khi thử nghiệm trên động vật và đang lên kế hoạch tiến hành thử nghiệm lâm sàng giai đoạn I vào tháng tới để đánh giá sự an toàn của vắc-xin.

??? Các bạn có thể đăng ký chuyến bay hồi hương theo mẫu của Văn Phòng Việt Nam tại Đài Loan theo đường dẫn bên dưới: bit.ly/2U8RJfs (Gõ “chuyến bay” sau khi nhấn quan tâm).

Hãng này cho biết họ sẽ hợp tác với Đại học Quốc lập Đài Loan (NTU) để thực hiện các thử nghiệm và dự kiến ​​sẽ tuyển hơn 1.000 cá nhân khỏe mạnh tham gia. Chuyên gia tư vấn của Trung tâm chỉ huy dịch bệnh trung ương (CECC) và Phó hiệu trưởng NTU sẽ chịu trách nhiệm cho dự án này, công ty cho biết.

Đại diện công ty nói rằng các thử nghiệm sẽ tiến hành trong ba tháng để xác định các tác dụng phụ nghiêm trọng. Nếu thử nghiệm thành công, vắc-xin có thể được cung cấp đại trà trong tháng 2 năm tới.

Vào thứ năm (23/7), nhà nghiên cứu Hoàng Lý Minh của Đại học NTU cũng công bố nhóm của ông đã phát triển một loại vắc-xin niêm mạc có khả năng ngăn chặn coronavirus xâm nhập vào cơ thể người mà không cần tiêm. Ông cho biết thử nghiệm trên động vật đối với vắc-xin mới sẽ được hoàn thành vào tháng 10 nếu mọi việc suôn sẻ, Yahoo News đưa tin.

Nguồn tin của Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn