Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Vietjet Air thực hiện chuyến bay thuê bao đưa công dân việt nam từ đài loan về nước vào ngày 07/07

Vietjet Air thực hiện chuyến bay thuê bao đưa công dân việt nam từ đài loan về nước vào ngày 07/07

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuyến bay thứ 3 khởi hành từ Đài Loan sẽ đưa hơn 300 công dân Việt Nam về nước vào ngày 07/07 sẽ do hãng hàng không VietjetAir thực hiện. Thông tin được Văn phòng Kinh tế Văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc gửi đến những hành khách được lựa chọn.

Theo đó, chuyến bay sẽ khởi hàng lúc 12h25 trưa ngày 07/07 từ Sân bay quốc tế Đào Viên (Đài Loan) về Sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).

Các chuyến bay thương mại đối với đường bay Đài Loan và Việt Nam đang được cân nhắc hoạt động trở lại trong tháng 8. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc này. Việc mở cửa trở lại sẽ phụ thuộc vào khả năng đáp ứng việc cách ly trong nước của Việt Nam và các biện pháp quản lý của cả 2 nước đối với tình hình COVID-19. Hiện Việt Nam vẫn áp dụng cách ly tập trung 14 ngày cho các hành khách trở về từ nước ngoài. 

Thông tin do Tôi ở Đài Loan thực hiện.
Nguồn: NAT. Hình: VietjetAir

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn