Trang chủ Tin tứcDi dân di công Đài Loan tìm thấy 16 thi thể ngoài khơi bờ biển phía tây, nghi ngờ có liên quan đến việc người Việt Nam vượt biên trái phép bằng đường biển

Đài Loan tìm thấy 16 thi thể ngoài khơi bờ biển phía tây, nghi ngờ có liên quan đến việc người Việt Nam vượt biên trái phép bằng đường biển

bởi Tôi ở Đài Loan

Cảnh sát biển Đài Loan (CGA) đã tìm thấy 16 thi thể ở các khu vực ngoài khơi và ven biển phía tây Đài Loan trong các hoạt động tuần tra được tiến hành vào tháng 3.

CGA cho biết hôm thứ 4, cho đến nay chỉ có hai thi thể trong số đó được xác nhận là hai người đàn ông quốc tịch Việt Nam.

CGA cho biết họ đang tiến hàng khám nghiệm tử thi, còn các cơ quan khác đang điều tra khả năng vụ việc có liên quan đến nhập cư bất hợp pháp.

Xem thêm:
Những thứ nên đem theo và tuyệt đối không được đem theo khi qua Đài Loan
Hướng dẫn cách tự xin visa du lịch Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2023
Lễ hội khinh khí cầu Đài Đông 2023 sẽ diễn ra trong suốt 60 ngày liền

Trước đó, TVBS, đưa tin rằng thi thể của một người đàn ông được tìm thấy trên bệ tua-bin gió ngoài khơi cảng Đài Trung vào ngày 7/3.

Trong khi vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cái chết của người này, lực lượng tuần tra ven biển đã tìm thấy thêm 7 thi thể bán khỏa thân, cả nam và nữ, dọc theo bờ biển trải dài từ Đài Trung đến Cao Hùng.

Báo cáo cho biết các thi thể được tìm thấy ngoài khơi Đài Trung, Vân Lâm, Đài Nam và Cao Hùng, và được cho là đều là người Việt Nam, đồng thời người ta nghi ngờ rằng các nạn nhân có thể đã bị một đường dây buôn người ném xuống biển.

Chính phủ cũng đã yêu cầu sự hỗ trợ từ văn phòng đại diện của Việt Nam tại Đài Bắc để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Nguồn Hãng tin Trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn