Trang chủ Tin tứcĐời sống Đài Bắc: Một nhà hàng Sushi hứa hoàn tiền cho khách sau khi có một con chuột chạy trên băng chuyền

Đài Bắc: Một nhà hàng Sushi hứa hoàn tiền cho khách sau khi có một con chuột chạy trên băng chuyền

bởi Tôi ở Đài Loan

Chuỗi nhà hàng sushi Nhật Bản, Sushiro, hôm thứ Hai (06/07) đã hứa sẽ hoàn tiền đầy đủ cho những khách hàng đã ăn tối tại cửa hàng của chuỗi này ở quận Trung Hòa, Tân Bắc hôm thứ 7 (04/07. Nguyên nhân là do có một hành khách đã nhìn thấy một con chuột đang chạy trên băng chuyền mang sushi.

Vụ việc gây sốc trên xảy ra tại chi nhánh Global Mall Zhonghe của Sushiro. Nhà hàng này đã đóng cửa để khử trùng ngay khi sự cố xảy ra và tất cả các thành phần thực phẩm được chuẩn bị cho ngày hôm đó đã bị loại bỏ. Đại diện nhà hàng thông tin cho CNA.

Nhà hàng sau đó đã mở cửa trở lại để phục vụ sau đã thực hiện khử trùng. Nhà hàng chỉ sử dụng các thành phần thực phẩm lấy từ tủ đông, do đó vẫn đảm bảo an toàn thực phẩm. Phía công ty quản lý Sushiro đã gửi lời xin lỗi đến những khách hàng đã phải chứng kiến cảnh con chuột “hư hỏng” trên băng chuyền của hãng và cam kết hoàn trả đầy đủ cho những người đã đến nhà hàng hôm thứ Bảy.

Sushiro được thành lập tại Osaka vào năm 1984 và từ đó đã phát triển thành một trong những thương hiệu sushi băng chuyền hàng đầu tại Nhật Bản. Vào tháng 6 năm 2018, chuỗi nhà hàng này chính thức vào thị trường Đài Loan. Hiện chuỗi này có mặt ở nhiều thành phố tại Đài Loan như Đài Bắc, Tân Bắc, Tân Trúc, Đài Trung, Đài Nam và Cao Hùng.

Nguồn Hãng tin Trung ương CNA do Tôi ở Đài Loan tổng hợp và lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn