Trang chủ Tin tứcĐời sống Chiếc xe đua của “Boss Liao” Đài Loan đã phá kỷ lục tốc độ của Trung Quốc

Chiếc xe đua của “Boss Liao” Đài Loan đã phá kỷ lục tốc độ của Trung Quốc

bởi Tôi ở Đài Loan

Một chiếc xe Audi do một người đam mê đua xe ở Đài Loan độ lại đã phá kỷ lục tốc độ của một tay đua Tiktoker Trung Quốc hôm thứ 4 (6/4).

Liao Chih-hsien (廖志賢), “Bố già của bộ môn đua xe” Đài Loan, người được mệnh danh là “Boss Liao”, đã cảm thấy bị xúc phạm khi tay đua kiêm TikToker HG杰爺 (Jenny Turtle) của Trung Quốc rằng Đài Loan chạy chậm như rùa, không có lấy một chiếc xe tốc độ.

Ông Liao là chủ một doanh nghiệp kinh doanh phụ tùng ô tô và ông đã chi 5 triệu Đài tệ để độ lại chiếc Audi TTRS, rồi phá kỷ lục chạy nước rút 400 mét với 8,93 giây của TikToker HG杰爺. Đây được xem là thời gian nhanh nhất ở Trung Quốc.

Vào hôm thứ Tư, tay đua chuyên nghiệp Kuo Kuo-hin (郭國信) đã cầm lái chiếc Audi trên đường Huangang North ở quận Qingshui, Đài Trung và đã ba lần thử phá kỷ lục. Trong lần chạy đầu tiên, anh Kuo đạt 8,91 giây, tiếp theo là 8,72 giây, và 8,78 giây ở lần chạy thứ ba.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Một chiếc xe hơi bị rơi xuống đường ray và bị xe lửa cán qua khiến tài xế tử vong tại chỗ
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Video: 丸賞攝影紀錄

Cả 3 lần chạy đều phá kỷ lục 8,93 giây của HG杰爺. Tuy nhiên, kỷ lục ở châu Á là 8,62 giây nên ông Liao thề rằng đội của ông sẽ cố gắng phá kỷ lục châu Á trong vài tháng tới.

Ông Liao đã kêu gọi HG杰爺 quyên góp 1 triệu nhân dân tệ (4,5 triệu Đài tệ) cho Hội Chữ thập đỏ theo thỏa thuận trước đó. Tuy nhiên, TikToker đã từ chối công nhận thời gian chạy nước rút của đội ông Liao.

Taiwan car racer 'Boss Liao' breaks Chinese speed record
Hinh ảnh ông Liao (Ảnh: CNA)
台灣賽車教父「廖老大」對決中國網紅「杰尼龜」賽車,昨天在台中港環港北路比賽勝出,上萬觀眾歡呼。記者游振昇/攝影
Hình ảnh cuộc đua hôm 6/4 (Ảnh: UDN)

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn