Trang chủ Tin tứcĐời sống Một chiếc xe hơi bị rơi xuống đường ray và bị xe lửa cán qua khiến tài xế tử vong tại chỗ

Một chiếc xe hơi bị rơi xuống đường ray và bị xe lửa cán qua khiến tài xế tử vong tại chỗ

bởi Tôi ở Đài Loan

Vào khoảng 11h đêm qua (7/4) ở huyện Gia Nghĩa, một chiếc xe ô tô đã bị mất lái và bay từ đường cao tốc số 1 xuống đường ray nên bị xe lửa cán qua khiến tài xế tử vong tại chỗ.

Ở đoạn KM 275,6 trên đường quốc lộ 1, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra vào khoảng 11h40 đêm ở Gia Nghĩa. Một chiếc ô tô màu đen đi từ Đài Nam lên phía Bắc đã mất lái, lao vào một cái cây rồi lật nhào, bay qua hàng rào và rơi xuống đường ray xe lửa. Do tàu Sharon-Chiayi đang di chuyển nên đã đâm trực diện vào ô tô.

Xem thêm:
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 1 và 2 năm 2022
Review toàn bộ quy trình nhập cảnh Đài Loan hôm 16/2/2022
Video ghi lại cảnh một người cầm gậy đập mạnh vào chiếc xe hơi và cái kết bị tài xế húc vào xe nhiều lần
Review quy trình khai báo y tế khi bay từ Đài Bắc về Tân Sơn Nhất ngày 12/01/2022

Chiếc xe bị cuốn vào gầm xe lửa vào bị kéo lê về phía trước khoảng 400m rồi mới dừng lại. Toàn bộ chiếc xe bị bẹp dúm, biến dạng nghiêm trọng.

VIDEO TẠI HIỆN TRƯỜNG

Vào lúc 11 giờ nửa đêm ở thị trấn Shuixiang, huyện Gia Nghĩa vào ngày 7, một chiếc ô tô bị nghi ngờ đang né một chiếc ô tô đang lao tới và mất lái, nó bay từ tuyến số 1 của Đài Loan và rơi xuống đường ray và bị tông trúng. một tàu điện, phương tiện mắc kẹt dưới gầm tàu ​​điện, toàn bộ toa hư hỏng, biến dạng.  (Công chúng cung cấp) Phóng viên Thông tấn xã Trung ương Cai Zhiming đã fax ngày 8 tháng 4 năm 111
Ảnh: CNA

Sau hơn 3h cảnh sát và đội cứu hộ mới có thể tách được chiếc xe và đoàn tàu để giải cứu tài xế mắc kẹt bên trong. Thật không may là người đàn ông đã không qua khỏi.

Khi đó trên tàu có khoảng 30 hành khách và Đường sắt Đài Loan đã điều động một xe buýt đến đưa đón họ.

Theo kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát, người điều khiển ô tô là một người đàn ông họ Su, 40 tuổi, sống tại thành phố Đài Nam. Khi lái xe đi lên phía Bắc, do nghi ngờ né một phương tiện khác nên xe bị mất lái. Hiện nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Nguồn CNAEttoday do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn