Trang chủ Tin tức Can ngăn hai phụ nữ Việt đánh nhau, một người đàn ông bị đồng hương đâm tử vong

Can ngăn hai phụ nữ Việt đánh nhau, một người đàn ông bị đồng hương đâm tử vong

bởi Tôi ở Đài Loan
Canh-sat-tai-hien-truong-nguoi-Viet-dam-nhau

✅ Sự việc xảy ra tại Tân Bắc vào tối 23/02. Một lao động họ Nguyễn (35 tuổi) khi cố can ngăn trận cãi vả và ẩu đã giữa hai phụ nữ người Việt khác đã bị một người đàn ông người Việt khác lao vào đâm chí mạng, sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã không qua khỏi. Nghi phạm sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Con đường nơi sự việc diễn ra (Ảnh: Shulin Police Office)

?‍♀️ Cảnh sát quận Shulin nhận được thông tin đã nhanh chong đến hiện trường nhưng khi đến nơi thì anh này đã nằm trên nền đất đầy máu. Theo điều tra ban đầu, Nguyễn cùng Du (30 tuổi) cũng là một phụ nữ người Việt có tổ chức ăn lẩu trong ký túc xá của nhà máy nơi anh ta làm việc với bạn mình. Trong lúc ăn Du có cãi nhau gay gắt với một nữ đồng nghiệp cũ 20 tuổi họ Nguyễn trên #Facebook. Hai người phụ nữ này cùng nạn nhân và 5 người đàn ông Việt khác quyết định gặp nhau #trực_tiếp ở tầng dưới để giải quyết vụ việc. Sự việc được cho là trở nên căng thẳng khi cô gái họ Nguyễn lao vào đánh Du.

? Khi đó, nạn nhân đã cố gắng #can_ngăn nhưng đã bị một trong năm người đàn ông đã vậy sắc nhọn lao vào đâm nhiều nhát vào ngực và bụng. Vì mất máu quá nhiều, anh đã ra đi vĩnh viễn.
Cảnh sát hiện vẫn đang truy tìm thủ phạm.

Nguồn Taiwan News do Xin chào, tôi ở Đài Loan lược dịch
Taiwan #DaiLoan #ToioDaiLoan

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn