Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Chỉ còn 8 bệnh nhân đang điều trị COVID-19

Chỉ còn 8 bệnh nhân đang điều trị COVID-19

bởi Tôi ở Đài Loan

Ngày thứ 52 liên tiếp Đài Loan không ghi nhận bất kỳ ca nhiễm lây lan trong cộng đồng. Thông tin được đưa ra trong họp báo ngày thứ Tư (ngày 3 tháng 6) của Trung tâm chỉ huy dịch tễ trung ương Đài Loan (CECC).

Trong cuộc họp báo hàng ngày vào chiều thứ Tư, Bộ trưởng Bộ Y tế và Phúc lợi và người đứng đầu CECC Trần Thời Trung đã công bố không ghi nhận ca nhiễm coronavirus và là ngày thứ 52 liên tiếp không có ca nhiễm trong nước. Tổng số ca nhiễm hiện tại ở Đài Loan là 443 ca nhiễm, 352 ca nhiễm từ nước ngoài trở về, 55 ca nhiễm trong nước và 36 đến từ hạm đội Dunmu của Hải quân.

CECC cũng cho biết có 178 trường hợp có triệu chứng nghi ngờ vào thứ ba (ngày 2 tháng 6). Đến thời điểm hiện tại, Đài Loan đã thực hiện 72.683 xét nghiệm COVID-19, với 71.729 ca cho kết quả âm tính.

Cho đến nay, có 7 người không may tử vong, 428 người đã được xuất viện. Như vậy, chỉ còn 8 bệnh nhân vẫn đang điều trị COVID-19 tại Đài Loan.

Trước đó, ngày 26/4, Bộ Giao thông Vận tải cũng đã cập nhật ứng dụng cho phép theo dõi tình trạng đông người tại các điểm du lịch nổi tiếng. Tải ứng dụng tại đây

Hỏi đáp nhanh tình hình dịch bệnh tại đây.

Khu vực có người nhiễm bệnh viêm phổi Vũ Hán COVID19 ở Đài Loan ? TẠI ĐÂY

Bài viết do Tôi ở Đài Loan tổng hợp từ họp báo của CECC.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn