Trang chủ Tin tứcĐời sống [Đài Bắc] Bị phạt 1 triệu Đài tệ vì trốn cách ly

[Đài Bắc] Bị phạt 1 triệu Đài tệ vì trốn cách ly

bởi Tôi ở Đài Loan
hanh Khach Han Quoc bi cach ly o Dai Loan

Ngày 10/03 vừa qua, một người đàn ông Đài Loan đã trở thành người đầu tiên ở Đài Bắc đối diện với mức phạt 1 triệu Đài tệ (760 triệu đồng) vì vi phạm quy định chống dịch bệnh.

Cập nhật liên tục thông tin dịch viêm phổi Vũ Hán COVID19 tại Đài Loan ngay ? TẠI ĐÂY

Phó Thị trưởng Đài Bắc (ông Hoàng) đã cho biết một người đàn ông đến Đài Loan từ Hạ Môn hôm 09/03 đã không hợp tác khi được yêu cầu điền thông tin theo yêu cầu và được nhận vào một khách sạn được chỉ định đặc biệt để trải qua kiểm dịch 14 ngày với sự hỗ trợ của nhân viên sân bay (CNA). Tuy nhiên, khi các nhân viên đi kiểm tra thì phát hiện anh này đã rời khỏi phòng và bị phạt 1 triệu Đài tệ và chuyển đến một cơ sở cách ly tập trung ở Cao Hùng.

Ngay trong hôm qua (11/03), người đàn ông đã bị phạt 1 triệu Đài tệ vì vi phạm Điều 15, khoản 2 của Đạo luật đặc biệt về phòng ngừa, cứu trợ và phục hồi COVID-19 (特殊 傳染性 肺炎 防治 及 紓 困 振興 特別 條例). Đây là lần đầu tiên Đài Bắc ban hành mức phạt cao như vậy vì vi phạm quy định phòng dịch. Kể từ ngày 10 tháng 3, thành phố Đài Bắc đã áp dụng mức phạt đối với 70 người vì vi phạm quy định.

Xem hướng dẫn cách mua khẩu trang và tải ứng dụng mua khẩu trang tại Đài Loan ?  tại đây

Cho đến nay, 63 người đã bị phạt 10.000 Đài tệ, một người bị phạt 50.000 Đài tệ, năm người bị phạt 70.000 Đài tệ, và trường hợp mới nhất bị phạt 1 triệu Đài tệ. Trước đó, một người đàn ông ở Tân Trúc cũng bị buộc phải nộp phạt 1 triệu Đài tệ vì vi phạm quy định hôm 3/3.

Nguồn Taiwan News được Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn