Trang chủ Tin tứcChính trị Khu vực Bắc Bộ sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát giao thông trong cuộc diễn tập Vạn An ngày 24/7

Khu vực Bắc Bộ sẽ thực hiện các biện pháp kiểm soát giao thông trong cuộc diễn tập Vạn An ngày 24/7

bởi Tôi ở Đài Loan

Bộ Giao thông cho biết, khi diễn ra cuộc diễn tập Vạn An, tất cả các phương tiện giao thông trong khu vực Bắc Bộ sẽ được yêu cầu dừng trong 30 phút vào ngày 24/7, còn các tài xế và hành khách thì phải sơ tán khỏi các phương tiện.

Theo đó, từ 1:30 – 2:00 chiều, tất cả xe buýt, taxi, xe trung chuyển và tàu điện ngầm ở Đài Bắc sẽ phải tạm dừng hoạt động hoặc hướng dẫn hành khách sơ tán đến nơi quy định.

Bộ cho biết các xe buýt trong thành phố sẽ không được điều động trong thời gian diễn ra cuộc diễn tập, nhưng những xe đã di chuyển trên đường thì sẽ phải dừng xe, và hành khách sẽ được sơ tán đến nơi trú ẩn gần nhất.

Ảnh: CNA

Xem thêm:
Hướng dẫn đăng ký và ôn thi bằng lái xe máy siêu chi tiết từ Tôi ở Đài Loan
Hướng dẫn kiểm tra vi phạm giao thông tại Đài Loan
Dò hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2023
Bi hài chuyện cảnh sát bắt nhầm người dân vì tưởng đây là lao động BHP

Bộ cho biết các xe buýt liên tỉnh chạy trên đường cao tốc sẽ được phép tiếp tục chạy, nhưng phải tuân theo các hướng dẫn tương tự khi rời khỏi đường cao tốc.

Bộ cho biết thêm, những người đi xe YouBikes cũng sẽ phải dừng lại bên đường.

Trong thời gian diễn tập, tài xế taxi phải dừng đỗ bên đường, không thu phí hành khách, và họ nên thương lượng với hành khách về cách tính tiền trước.

Trong khi đó, Tàu điện ngầm Đài Bắc sẽ tiếp tục hoạt động, và hành khách sẽ được phép vào nhưng không được rời ga. Nếu hành khách đến điểm đến của họ, họ sẽ phải đợi tại các khu vực sơ tán được chỉ định trong nhà ga cho đến khi cuộc diễn tập kết thúc.

Ảnh: CNA

Các sạp hàng của MRT, trung tâm mua sắm dưới lòng đất và Taipei Arena cũng sẽ đóng cửa sổ, cửa ra vào và tắt đèn trong thời gian diễn ra cuộc tập trận Vạn aN.

Công ty Vận tải Tốc hành Đài Bắc nhắc nhở rằng, bất kỳ ai vi phạm các quy định trong cuộc tập trận có thể sẽ bị phạt từ 30.000 Đài tệ đến 1.500.000 Đài tệ,

Trong khi đó, dịch vụ tàu nhẹ Danhai sẽ tạm thời dừng hoạt động trong 30 phút.

Bộ Quốc phòng (MND) cho biết cuộc tập trận dự kiến sẽ được tổ chức trên khắp Đài Loan từ ngày 24 đến 27/7.

Ảnh: CNA

Nguồn Hãng tin trung ương do Xin chào, Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn