Trang chủ Tin tứcChính trị Tài sản của các ứng cử viên cho chức danh thị trưởng Cao Hùng có gì?

Tài sản của các ứng cử viên cho chức danh thị trưởng Cao Hùng có gì?

bởi Tôi ở Đài Loan

Cuộc bầu của lại cho chức danh Thị trưởng thành phố Cao Hùng sẽ diễn ra vào 15/8 năm nay. Trước đó thị trưởng cũ của thành phố này là ông Hàn Quốc Du đã bị chính nhân dân thành phố này thực hiện bãi nhiệm vào ngày 06/06. Ủy ban bầu cử thành phố Cao Hùng đã công bố bản kê khai tài sản của ba ứng cử viên cho chức danh thị trưởng. Đây là quy định bắt buộc của Đài Loan trước khi bầu cử bắt đầu.

Theo đó, khối tài sản của 3 ứng cử viên như sau. Tiền gửi cá nhân đại diện Đảng Dân tiến, ông Trần Chí Mai (陳其邁) chỉ hơn 130.000 Đài tệ. Bà Lý Mi Trăn (李眉蓁), đại diện Đảng Quốc dân có nhiều bất động sản nhất với 11 được thừa kế bởi chồng bà. Đại diện Đảng Dân chúng, ông Ngô Ích Chính (吳益政) không có bất động sản hay cổ phiếu mang tên ông và có 510.000 Đài tệ trong bài khoản ngân hàng.

Chi tiết, vợ chồng ông Trần Chí Mai có tổng cộng 3 lô đất và 3 ngôi nhà. Tổng số tiền gửi của hai vợ chồng là 5,34 triệu. Tài khoản tiền gửi của Trần Chí Mai chỉ có khoảng 130.000 Đài tệ. Hai vợ chồng này có 13 khoản vay thế chấp trị giá 13,55 triệu Đài tệ.

Bà Lý Mi Trăn là người có nhiều bất động sản nhất. Bà có tổng cộng 14 lô đất, 7 bất động sản, 11 trong số đó được thừa kế bởi chồng bà, hiện đang kinh doanh vàng bạc đá quý.

Ứng viên thứ ba, Ngô Ích Chính, không có bất động sản hoặc cổ phiếu nào. Ông có 2 chiếc xe với tổng giá trị 2,1 triệu đài tệ, tiền gửi tiết kiệm 510.000 Đài tệ và khoản nợ 2,1 triệu Đài. Cột thông tin tài sản của vợ được để trống cho thấy ông đã ly dị trong nhiều năm.

Nguồn Thời Báo Trung Hoa do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn