Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 202 lao động nước ngoài xét nghiệm dương tính với COVID tại 4 công ty công nghệ ở Miêu Lật

202 lao động nước ngoài xét nghiệm dương tính với COVID tại 4 công ty công nghệ ở Miêu Lật

bởi Tôi ở Đài Loan

Số ca nhiễm COVID-19 liên quan đến 4 công ty công nghệ ở quận Miêu Lật ở phía bắc Đài Loan đã tăng lên 249 ca trong đó có 202 lao động nhập cư, chủ yếu đến từ Philippines.

Tại cuộc họp báo hôm thứ Ba (8/6), người đứng đầu Trung tâm Chỉ huy Dịch bệnh Trung ương (CECC), Chen Shih-chung thông báo rằng số lượng ca nhiễm tại ba công ty công nghệ cao ở Miêu Lật đã tăng lên 243 người. King Yuan Corp (KYEC, 京 元 電子) đang báo cáo nhiều trường hợp nhất với 210 ca.

Xem thêm:
Hóa đơn trúng thưởng tháng 3 và 4 năm 2020
Hướng dẫn từ A-Z các bước đăng ký LINE Pay từ Tôi ở Đài Loan
Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan
Hướng dẫn cách đăng ký khai báo tên thật với mã QR Code đơn giản chỉ mất 5 giây

Trong số này, 40 trường hợp là công dân Đài Loan, 170 người mang quốc tịch nước ngoài, và 606 người có tiếp xúc với các ca nhiễm. Greatek Electronics (超 豐 電子) đã báo cáo tổng cộng 20 trường hợp, bao gồm 5 công dân Đài Loan, 15 công dân nước ngoài và 88 liên hệ tiếp xúc.

Rapid screening station in Miaoli Count's Zhunan Township. (Miaoli County Government photo)
ảnh MGC

Ông hen cho biết Accton Technology (智邦科技) cho đến nay đã ghi nhận 13 trường hợp, bao gồm 2 công dân Đài Loan, 11 công dân nước ngoài và 89 liên hệ.

Một công ty công nghệ thứ tư tại Công viên Khoa học Zhunan của Miaoli, Foxsemicon Integrated Technology Inc. (京 鼎 精密 科技 公司), cũng đã xác nhận có trường hợp bj nhiễm. Vào cuối ngày thứ Hai (7/6), công ty đã thông báo rằng 6 lao động nước ngoài đã được chẩn đoán nhiễm COVID-19, khiến họ phải đình chỉ công việc và tiến hành sàng lọc nhanh trên 430 nhân viên.

Việc bổ sung 6 trường hợp tại Foxsemicon nâng tổng số trường hợp được xác nhận trong cụm công ty công nghệ ở Miêu Lật lên 249. Người Philippines chiếm đa số trong các ca nhiễm, với 104 trường hợp tại KYEC, 11 trường hợp tại Greatek và 8 trường hợp tại Accton Technology.

202 foreign workers test positive for COVID at 4 tech firms in Taiwan's Miaoli
ảnh MGC

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn