Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 4 DJ của bữa tiệc âm nhạc EDM ULTRALIVE tại Đài Bắc bị phạt vì vi phạm cách ly

4 DJ của bữa tiệc âm nhạc EDM ULTRALIVE tại Đài Bắc bị phạt vì vi phạm cách ly

bởi Tôi ở Đài Loan

Trung tâm Chỉ huy Dịch tễ Trung ương (CECC) hôm 14-11 cho biết 4 DJ đến Đài Loan để biểu diễn đại tiệc âm nhạc EDM ULTRALIVE ở Đài Bắc, mỗi người đã bị phạt 10.000 Đài tệ (khoảng 8 triệu đồng) vì vi phạm các quy tắc cách ly.

Xem thêm:
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.
– Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Theo đó, trong thời gian cách ly 14 ngày bắt buộc, 4 DJ này đã không ở trong các phòng riêng biệt tại địa điểm cách ly và gặp nhau tại một khu vực ăn uống chung để tập dượt cho buổi biểu diễn.

Đại diện CECC nói rằng, 4 người này đã không tuân thủ quy định “mỗi người một phòng” khi kiểm dịch ở Đài Loan. Sở Y tế thành phố Đài Bắc đã phạt 10.000 Đài tệ/người. Các nhà chức trách biết được hành vi vi phạm này khi một đoạn video được tải lên mạng xã hội, cho thấy bốn DJ tụ tập trong một khu vực trong nhà, không đeo khẩu trang.

Đại diện Sở Y tế Đài Bắc cho biết, 4 người này đến Đài Loan vào ngày 28-10 và thực hiện cách ly bắt buộc 14 ngày cho đến hết ngày 12-11. Bốn DJ bao gồm Kayzo, Vini Vici, Slander và Alesso.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch.

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn