Trang chủ Tin tứcThông tin COVID19 Singapore tích cực thảo luận về bong bóng du lịch với Đài Loan

Singapore tích cực thảo luận về bong bóng du lịch với Đài Loan

bởi Tôi ở Đài Loan

Ông Lâm – Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông Đài Loan (MOTC) hôm thứ Tư (11/11) cho biết Singapore đang tích cực thảo luận về bong bóng du lịch với Đài Loan.

Xem thêm:
– Kinh nghiệm nhập cảnh sân bay Đào Viên ngay giữa mùa dịch.
– Các trường hợp nào được cách ly tại nhà.
– Kinh nghiệm hoàn thuế thu nhập cá nhân ở Đài Loan

Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore (CAAS) hôm thứ Tư thông báo rằng bong bóng du lịch hàng không sẽ mở ra giữa Singapore và Hồng Kông bắt đầu từ ngày 22/11. Điều kiện là những khách du lịch sẽ phải cung cấp kết quả âm tính ( bằng thử nghiệm PCR với COVID-19 trong vòng 72 giờ trước chuyến bay và khi đến sân bay, kết quả kiểm tra nhanh cũng phải âm tính thì có thể được xuất cảnh du lịch.

Đáp lại câu hỏi của các nhà lập pháp về vấn đề làm việc giữa Đài Loan và Singapore, đại diện MOTC nói rằng Singapore đã “rất tích cực” thảo luận về bong bóng du lịch với cơ quan chính phủ Đài Loan và rằng ông sẽ sớm gặp đại diện của Singapore.

Nếu Đài Loan tiếp tục duy trì nguy cơ lây nhiễm thấp, Singapore có thể dỡ bỏ các hạn chế nhập cảnh đối với du khách Đài Loan trong tương lai. Giống như bong bóng với Hồng Kông, Singapore có thể sớm thay thế việc kiểm dịch bắt buộc đối với khách đến từ Đài Loan bằng các quy trình kiểm tra trước và sau khi đến.

MOTC cũng cho biết thêm, Đài Loan cũng đang liên hệ với các quan chức ở Việt Nam và Nhật Bản để thiết lập bong bóng du lịch với các nước này.

Nguồn Taiwan News do Tôi ở Đài Loan lược dịch

0 bình luận
0

Có thể bạn bỏ lỡ

Để lại bình luận

Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm của bạn. Dữ liệu của bạn là an toàn và bảo mật. Chọn "Chấp nhận" để tiếp tục Chấp nhận Tìm hiểu thêm

error: Nội dung bài viết được bảo vệ. Vui lòng liên hệ xinchao@toiodailoan.com để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn